FORMOSA

Một buổi lễ đầy thi vị
mừng Ngày Thanh Hải Vô Thượng Sư


Ban Báo chí Ðài Bắc, Formosa (nguyên văn tiếng Trung Hoa)


[Tây Hồ] Ðể kỷ niệm Ngày Thanh Hải Vô Thượng Sư vui vẻ, khoảng 4000 đồng tu Formosa và quan khách tụ họp tại Trung tâm Tây Hồ để ăn mừng một dịp đầy ý nghĩa này.

Tại cổng vào Vườn Cầu vồng, một băng thu hình giới thiệu về thơ nhạc của Sư Phụ được trình chiếu. Nhiều người đã dừng chân lại, cảm động bởi những lời thơ du dương do Sư Phụ ngâm. Trong chương trình văn nghệ, đồng tu của đoàn ngâm thơ Thánh Ái ngâm nhiều bài thơ trong ấn bản mới phát hành tiếng Trung Hoa dịch từ tập thơ của Sư Phụ, "Kỷ Niệm vào Quên". Khán giả say đắm trong bầu không khí thơ mộng. Một số đồng tu trình bày những nhạc phẩm tâm linh từng được giải thưởng của Sư Phụ, như một cống hiến tốt đẹp nhất cho dịp này. Sau cùng, mọi người cùng đồng ca bản "Cừu non muốn về nhà" và chia sẻ với nhau bánh ngọt chay.

Cầu xin tất cả đều chia sẻ niềm vui và sự vinh quang của Ngày Thanh Hải Vô Thượng Sư và theo vị Minh sư tại thế để đạt được lạc phúc tối thượng!  






Sổ tay sinh hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chiếu băng cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.
Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham gia vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động của chúng tôi, xin viếng các trang mạng sau đây:  http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm