FORMOSA

Tiệc chay được hưởng ứng khẳng định
tại Viện Nghiên cứu Sức khỏe

Ban Báo chí Tân Trúc tường trình (nguyên văn tiếng Trung Hoa)
[Tân Trúc]Các nhà nghiên cứu tại Viện Nghiên cứu Sức khỏe Quốc gia của Formosa (National Health Research Institute - NHRI) đã được chiêu đãi một bữa tiệc chay linh đình do các đồng tu địa phương đảm nhận vào ngày 18 tháng 1, Kim niên 4 (2007). NHRI là một viện nghiên cứu hàn lâm do chính phủ thành lập tại Công viên Khoa học Tân Trúc để nâng cấp nghiên cứu y tế và cải tiến hệ thống chăm sóc sức khỏe tại Formosa. Ðồng tu Tân Trúc nhận ra rằng NHRI có thể đem lại đà ảnh hưởng mạnh mẽ cho khuynh hướng ăn chay nếu nhân viên của họ hiểu được lợi ích của phép ăn chay và chấp nhận lối sống lành mạnh này.

Trên ba mươi nghiên cứu gia từ ngành Thống kê Sinh học và Thông tin Sinh học của NHRI đã thưởng thức bữa tiệc và không ngớt lời khen ngợi các món ăn. Ngay cả những người trước đây từng nghĩ rằng ăn chay không đủ đa dạng và mùi vị, cũng hết sức ngạc nhiên. Họ nói: "Nếu thức ăn chay có thể ngon đến như vậy, thì chúng tôi sẽ không có vấn đề gì khi chuyển sang ăn chay". Một số nghiên cứu gia đang dự tính bắt đầu ăn chay vào các ngày Thứ Ba, Thứ Năm và Thứ Bảy. Ðồng tu lập tức ủng hộ sự khởi đầu tốt đẹp này.

Mặc dù nỗ lực khuyến khích ăn chay này chỉ bao gồm một số ít người, nhưng sự tri ân thành tâm, lời khen tặng và sự khẳng định mà những người tham dự bày tỏ đã làm cảm động đồng tu và mang lại cho họ rất nhiều sự khích lệ.  






Sổ tay sinh hoạt
Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chiếu băng cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham gia vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động của chúng tôi, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm