GIA NÃ ÐẠI

Quảng bá Lối Sống Mới
thông qua Hội Chợ Tết


Ban Báo chí Montreal tường trình (nguyên văn tiếng Anh)
[Montreal] VVào ngày 4 tháng 2, Kim niên 4 (2007), Trung tâm Montreal tham gia vào Hội chợ Tết tổ chức bởi cộng đồng Âu Lạc (Việt Nam) địa phương tại Vận động trường Thế Vận Hội. Một góc gian hàng của chúng tôi trưng bày nhiều thú vật nhỏ hạnh phúc cùng nhau trên cỏ, thu hút sự chú ý của nhiều trẻ em, trong khi cha mẹ chúng vui vẻ nhận tờ thông tin Lối Sống Mới. Sau khi nếm thử thức ăn, một số khách hỏi thêm chúng tôi về ăn chay và cách chuẩn bị một bữa ăn lành mạnh. Một màn ảnh phóng lớn cũng được dựng lên để trình chiếu những bài thuyết pháp của Sư Phụ, thơ của Ngài, các hoạt động nhân đạo, và những tường trình đặc biệt khác của đài Truyền hình Vô Thượng Sư. Nhiều người khách đã ngồi xuống xem các chương trình. Một số thậm chí còn lưu lại đến suốt ba tiếng đồng hồ. Khi họ ra về, chúng tôi tặng họ tờ thông tin về đài Truyền hình Vô Thượng Sư.

Khi mọi người thấy chúng tôi trang phục chỉnh tề và nở nụ cười tươi, họ nhìn thoáng vào hình Sư Phụ và hỏi thăm về Hội của chúng ta. Chúng tôi nhận ra rằng người ta thường nhìn vào đệ tử để bắt mối liên lạc đầu tiên với Sư Phụ và giáo lý của Ngài. Người ta cảm thấy an lành và thoải mái khi hỏi chúng tôi những câu hỏi tâm linh và trao đổi quan điểm với chúng tôi về cách ăn chay. Một số thậm chí còn hỏi địa chỉ của Trung tâm để sau này họ có thể đến học hỏi thêm về giáo lý của Sư Phụ. 







Sổ tay sinh hoạt
Ðể theo kịp đà thăng hoa tâm linh của địa cầu, các trung tâm địa phương của Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo chiếu băng cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.

Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham gia vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động của chúng tôi, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm