California, Hoa Kỳ


Chúc mừng ngày lễ Cha
tại viện dưỡng lão


Ban Báo chí San Jose tường trình (nguyên văn tiếng Anh)


Một đồng tu trẻ kể chuyện vui
Vào ngày 7 tháng 6, Kim niên 4 (2007), một đội sư huynh và sư tỷ của Trung tâm San Jose đến trung tâm an dưỡng và phục hồi Mission De La Casa tại San Jose, California để mang tình thương của Sư Phụ đến những vị cao niên tại nhà dưỡng lão đón mừng ngày lễ Cha sắp tới.

Các sư huynh và sư tỷ trình diễn vài màn văn nghệ gồm những màn vũ dựa theo nhạc và lời của Sư Phụ sáng tác. Chúng tôi cũng chiếu băng "Bước con đường tình thương" để cho họ có cơ hội nhìn thấy Sư Phụ và nhận được sự gia trì trực tiếp. Một trong những màn trình diễn cuối cùng là bài nhạc tuyệt vời do các đồng tu địa phương biên soạn, tựa đề "Bài hát cho mọi người cha". Chúng tôi chấm dứt chương trình với một bài hát nguyện Ái Nhĩ Lan rất hay như vầy: "Xin mặt trời soi sáng dài lâu. Tất cả tình thương bao quanh bạn. Và ánh sáng trong lành nội tại hướng dẫn đường bạn đi".

Khi các vị cao niên nghe và xem những màn trình diễn, họ trở nên vui tươi và chăm chú. Quả là một phần thưởng nhìn thấy những nụ cười và niềm vui phản chiếu lại chúng tôi.

Chúng tôi cũng đặc biệt phục vụ một bữa ăn tự chọn cho những nhân viên làm việc tại viện dưỡng lão, mọi người đều ngạc nhiên bởi hương vị tuyệt vời của thức ăn chay. 



Giới thiệu trang này đến bạn