Formosa - Ðài Bắc



Lòng quan tâm ưu ái đến người
vô gia cư vào Tết Ðoan Ngọ



Ban Báo chí Ðài Bắc ghi chép (nguyên văn tiếng Trung Hoa)
Vào ngày 12 tháng 6, Kim niên 4 (2007), một tuần lễ trước Tết Ðoan Ngọ, đồng tu từ Trung tâm Ðài Bắc đã tặng 600 áo thun mùa hè và quần ngắn cho Sở Xã hội tỉnh Ðài Bắc, được trưởng khu vực Lâm Vĩ Hùng nhận lãnh để giao cho những bạn vô gia cư địa phương. Chúng tôi sau đó tham gia cùng các hội viên của Hội Tình nguyện tỉnh Ðài Bắc để phân phát quần áo cho một nhóm đông những bạn vô gia cư đang đợi.

Ông Lâm nói: "Ngoài những tổ chức dân sự được chỉ định, Hội Quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư là đoàn thể tình nguyện phi chính phủ biểu lộ sự quan tâm lớn lao và dài hạn đến những người bạn vô gia cư và những người khác bị thiệt thòi về quyền lợi". Chúng tôi hy vọng rằng hoạt động tặng quần áo này sẽ chuyển đạt tình thương thiêng liêng vô thượng của Thượng Ðế đến những người đã bị xã hội lãng quên. 



Formosa - Nam Ðầu



Tình thương cho những người bị thiệt
thòi quyền lợi vào Tết Ðoan Ngọ


Ban Báo chí Nam Ðầu ghi chép (nguyên văn tiếng Trung Hoa)

Tết Ðoan Ngọ sắp đến, đồng tu từ Trung tâm Nam Ðầu thăm viếng Nhà Nhân Ái Nam Ðầu vào ngày 24 tháng 5, Kim niên 4 (2007), trải rộng tình thương và sự quan tâm đến những người già, trẻ, và tàn tật sống tại đây. Khi biết được những nhu cầu về vật chất của họ từ ban quản lý, chúng tôi mang đến những vật dụng được yêu cầu cho Nhà Nhân Ái vào ngày 9 tháng 6. Chúng tôi rất biết ơn Thượng Ðế cho cơ hội chia sẻ tình thương của Sư Phụ đến những bạn bị thiệt thòi quyền lợi trước ngày lễ sắp đến. 



Formosa - Chương Hóa



Mừng Tết Ðoan Ngọ
với những vị cao niên


Ban Báo chí Chương Hóa ghi chép (nguyên văn tiếng Trung Hoa)

Vào đêm trước Tết Ðoan Ngọ, Kim niên 4 (2007), đồng tu Chương Hóa tại miền trung Formosa thăm viếng các vị cao niên tại Trung tâm Phục hồi Ðại Thôn, mang bánh chưng chay gói lá tre, một món ăn truyền thống cho dịp đặc biệt này.

Các sinh hoạt bao gồm làm túi thơm, ngâm thơ nhạc, chiếu một đoạn phim ngắn giới thiệu về Sư Phụ – "Bước con đường tình thương", trình diễn ca nhạc và nhạc cụ của các đồng tu trẻ, và tập thể dục cho sức khỏe với động tác đơn giản. Bầu không khí ấm cúng làm nhiều người cảm động rơi lệ. Sau buổi trình diễn, chúng tôi thăm viếng mỗi một bịnh nhân hoàn toàn bất lực không thể tham gia vào lễ mừng. Chúng tôi cầu chúc họ sớm bình phục và tặng họ Sách Biếu, Bản Tin của Sư Phụ, tờ thông tin Truyền hình Vô Thượng Sư và túi thơm. 


Giới thiệu trang này đến bạn