Với tấm lòng từ bi sâu xa đối với thú vật và quan tâm về những bệnh dịch đang tiếp tục xảy ra trong số thú vật và loài người cũng như những hậu quả nghiêm trọng của hiện tượng hâm nóng toàn cầu, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới một giải pháp căn bản bằng cách tự tay thiết kế tờ thông tin "Lối Sống Mới" thân thiện nhưng rất thuyết phục, nhắc nhở mọi người hãy chấm dứt sát sinh và chọn ăn chay hầu vượt qua những khủng hoảng y tế, ngăn ngừa sự thay đổi khí hậu, và nhờ đó cứu vớt những chúng sanh đồng cư trên khắp thế giới. Sư Phụ cũng đã chỉ thị tất cả đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở mọi nơi trên tinh cầu. Ðáp ứng sự kêu gọi này, các đồng tu đã khởi động dốc toàn bộ nỗ lực để chia sẻ biểu hiện tình thương thăng hoa của Ngài.




Những con chim trong đời tôi được trưng bày tại
Triển lãm Thuần chay Úc


Ban Báo chí Adelaide tường trình (nguyên văn tiếng Anh)




[Adelaide] Vào ngày 4 tháng 11, Kim niên 4 (2007), hội chợ Triển lãm Thuần chay lần đầu tiên từ trước đến nay được tổ chức ở Adelaide, tại vùng ngoại ô Glenelg, thu hút số đông người muốn biết thêm về lợi ích của lối sống thuần chay. Trung tâm địa phương của chúng ta đã đóng góp một quyển sách tuyệt đẹp của Sư Phụ – Những con chim trong đời tôi – để làm giải thưởng cho xổ số của hội chợ.

Một quyển được tặng cho Ann Sanders của Hội Trường chay của Nam Úc châu, cô vô cùng mừng rỡ nên đã để quyển sách trưng bày tại gian hàng của cô. Quyển sách cũng được tặng cho Alistair Cornell của Hội Giải phóng Thú vật, anh hứa sẽ giữ quyển sách trong thư viện của hội. Thêm vào đó, quyển Những con chó trong đời tôi được tặng cho một hội đoàn khác – Với Lòng từ bi và Linh hồn, chuyên cứu giúp chó không nhà và bị bỏ rơi ở Bali, Nam Dương.



Tất cả gian hàng tại hội chợ đều nhận được Sách Biếu của Sư Phụ và tờ thông tin Lối Sống Mới và Truyền hình Vô Thượng Sư, và nhiều gian hàng đã trưng bày chúng. Vài người còn cho biết họ đã mua áo thun Lối Sống Mới trên mạng, trong khi nhiều quan khách bị thu hút đến một gian hàng bán những áo thun này tại hội chợ.

Xin cảm ơn Sư Phụ đã gia trì cho sinh hoạt này với sự an bày hoàn hảo và món quà Những con chim trong đời tôi của Ngài, quyển sách đã đánh thức lòng từ bi của mọi người đối với thú vật xinh đẹp của thế giới này.