Một kinh nghiệm ấm lòng của sự thành tâm


Ban Báo chí Indiana tường trình (nguyên văn tiếng Anh)




[Indiana] Sau buổi cộng tu vào ngày 27 tháng 10, Kim niên 4 (2007), đồng tu của Trung tâm Indiana, Hoa Kỳ, đi đến một thư viện địa phương để sắp xếp một buổi hội thảo chiếu phim công cộng đã hoạch định.



Khi hội thảo sắp bắt đầu, một trục trặc kỹ thuật với dụng cụ hóa ra là một sự gia trì trá hình, khi khán giả tham gia vào một cuộc đàm luận sống động về lợi ích sức khỏe và khía cạnh từ bi của trường chay. Khi cuộc nói chuyện bàn về nhiều vị Minh sư mà tên tuổi đã được đặt cho các tôn giáo, mọi người cũng rất muốn nghe về Thanh Hải Vô Thượng Sư và pháp môn Quán Âm. Một vị khách kể lại cô đã thấy hóa thân của Sư Phụ đứng trước bàn trưng bày sách và DVD. Mọi người đều kinh ngạc trước phép lạ này!

Mặc dù phần chiếu phim bị chậm trễ, quan khách vẫn sốt sắng nhất định muốn ở lại. Suốt hội thảo, nhiều người ghi chú và đặt câu hỏi. Trong lúc giải lao, vài người ngồi đọc tập tài liệu trong khi thưởng thức món chay đã được chuẩn bị. Hai bảng thông tin màu về thực phẩm cũng cung cấp tài liệu về thịt chay và pho mát thay thế cùng với những cửa hàng có thể mua chúng.

Sau khi buổi hội thảo và phần pháp Phương Tiện chấm dứt, vài người hỏi: "Khi nào sẽ có buổi hội thảo kỳ tới? Có sớm không?" "Con gái tôi đáng lẽ nên đến dự". Ðồng tu Indiana cảm tạ sự an bài thuận lợi của Sư Phụ cho cơ hội này để phụng sự.