Ng÷n Häi Ðång Trong Ðêm T¯i

Thß Cäm TÕ

Lá thß cüa mµt ng߶i tu Pháp Phß½ng Ti®n trong mµt Trung Tâm H°i Phøc T× änh hß·ng Ma Túy

(Nguyên vån tiªng Tây Ban Nha)

 

San Salvador
Ngày 23 tháng 11, 2000

Xin gØi ðªn quý v¸ l¶i chúc chân thành nh¤t trong Tình Thß½ng thiêng liêng cüa Giê-Su Ki-Tô. Tôi xin c¥u chúc Thanh Häi Vô Thßþng Sß và t¤t cä các sÑ giä Quán Âm ðßþc d°i dào sÑc khöe, bình an, và tràn ng§p tình thß½ng. ÐÕi di®n cho nhæng cß trú nhân cüa Trung tâm Phøc h°i, tôi cûng xin bày tö lòng tri ân ðªn Sß Phø v« vi®c ðã ðóng góp r¤t rµng rãi nhæng nhu yªu ph¦m h¢ng ngày, là nhæng thÑ r¤t hæu døng cho chúng tôi. C¥u xin Chúa Giê-Su Ki-Tô ban ½n cho Ngài g¤p bµi v« nhæng ðóng góp rµng lßþng cüa Ngài!

Thêm vào ðó, tôi cûng xin cäm tÕ Thanh Häi Vô Thßþng Sß v« giáo lý cüa Ngài. Theo ðó tôi ðã thñc hành ån chay ðßþc mµt tu¥n và ðã th¤y ðßþc ánh Sáng nµi tÕi trong khi thi«n! Tôi ðã th¬ nghi®m ðßþc mµt cäm giác không ngôn ngæ nào có th¬ di­n tä ðßþc, nó ðã khiªn cho th¬ xác tôi thß dãn và tinh th¥n ðßþc bình an. Xin vô cùng cäm tÕ Ngài ðã truy«n thø cho tôi Pháp Phß½ng Ti®n.

Mµt l¥n næa xin tri ân v« t¤t cä m÷i sñ. Xin cho tôi gØi l¶i c¥u chúc t¯t ð©p nh¤t ðªn Thanh Häi Vô Thßþng Sß và t¤t cä các sß huynh sß tÖ, cûng là sß huynh và sß tÖ cüa chúng tôi.

Kính thß,

Cruz Orland Molina Gonzalez

 

Ng÷n Häi Ðång Trong Ðêm T¯i

* Costa Rica
* Thß Cäm TÕ
* Formosa
* Lá Thß T× Mµt Trung Tâm H°i Phøc T× Änh Hß·ng Ma Túy ta¸ El Salvador

Täi Xu¯ng Bän Tin #119

Bän Tin #119
Møc Løc