Tuyến Đầu

Tái Bút

Hiện giờ tình hình kinh tế và chính trị tại Peru không được khả quan lắm. Cho nên, trong cuộc phỏng vấn tại Arequipa, một phóng viên hỏi một cách xúc động: "Sư Phụ Thanh Hải có biết tình hình bấp bênh ở Peru không? Ngài sẽ giúp đỡ gì cho chúng tôi?" Chúng tôi trả lời: "Sư Phụ nói rằng đạo đức là nền tảng của chính trị. Khi tu Pháp Quán Âm, chúng ta có thể cứu giúp đất nước và người dân qua đường lối căn bản, qua chấn động cao của ánh Sáng và Âm Thanh bên trong. Những cái đó phát huy tình thương, trí huệ và quyền năng." Nghe vậy, thái độ của viên ký giả thay đổi ngay lập tức; hướng về thính giả, ông nói: "Chúng ta cần phải tu hành."

Qua những buổi hội thảo này, đồng tu Peru đã làm việc một cách hăng say với sự giúp đỡ của Sứ Giả Quán Âm. Họ đóng góp tiền bạc (tại đa số thành phố), cố gắng làm việc rất nhiều, in truyền đơn, thuê hội trường, khiến mỗi lớp hội thảo thành công mỹ mãn, đồng thời học hỏi rất nhiều qua công việc.

Sứ Giả Quán Âm giới thiệu Sư Phụ và Pháp Môn Quán Âm đến khán thính giả trong cuộc phỏng vấn bởi các đài truyền hình và truyền thanh.

Tất cả đồng tu đã tỏ lòng thành tâm mong mỏi sự hiện diện của Sư Phụ trong một tương lai gần trên mảnh đất Peru. Một nữ đồng tu chắp tay lạy nhiều lần mỗi khi nói về Sư Phụ. Dù chưa bao giờ chị được gặp nhục thể của Ngài, chúng tôi đã cảm thấy hai người rất gần nhau. Liên lạc viên thành phố Puno không cầm nổi nước mắt mỗi khi nghĩ tới tình thương và lòng từ bi của Sư Phụ. Sứ Giả Quán Âm khuyên chị đừng khóc nữa, vì với cặp mắt sưng kia sẽ làm Sư Phụ buồn lòng, rồi đề nghị chị cười nhiều hơn vì Sư Phụ muốn chúng ta vui. Những đệ tử khác cũng bày tỏ rất nhiều lòng thành của họ đối với Sư Phụ khiến chúng tôi không khỏi bùi ngùi xúc động.

Xin Thượng Đế hãy gia trì cho những anh chị em thành tâm, tử tế và đơn thuần này, cũng như ban cho họ ước nguyện được gặp Sư Phụ trong một tương lai rất gần.

Trang Trước

Ghi danh để nhận bản tin bằng điện tử

Quý vị sẽ nhận được bản tin mới nhất bằng điện tử, cũng như giáo lý chọn lọc và lời pháp cam lồ, v.v...

Bản Tin 121
Mục Lục