Nghệ Thuật Vô Thượng

 

Tháng Tư là tháng cho nghìn hoa đua sắc. Khi nàng Xuân diễm kiều lướt tà áo mềm qua các nụ hoa trên đất mẹ, tất cả trổ bông, điểm tô nơi nơi với nhiều màu sắc rực rỡ. Tháng Tư năm nay, Ban Thiên Y SM giới thiệu một màn trình diễn đặc biệt gọi là "Mơ Hoa", những bộ thường phục Ðạo Sĩ Vui đủ màu sắc đã tô điểm người mặc trong hương sắc mùa Xuân. Chúng ta thay vào những bộ y phục mới như Trái Ðất cũng đang khoác lên trang phục mới để chào đón một mùa Xuân tươi đẹp.

Những y phục Ðạo Sĩ Vui do Sư Phụ vẽ kiểu mang nét sáng ngời dưới hình thức bông hoa, vẻ đẹp rộn rã làm vui lòng quan khách đến xem. Trong số đó đặc biệt có những áo sơ-mi màu sáng cho phái nam. Sư Phụ nói vì hoàn cảnh, văn hóa và áp lực xã hội, đàn ông có khuynh hướng đè nén tình cảm trong lòng. Cho nên, Ngài đã đặc biệt vẽ nhiều kiểu áo phái nam màu sắc rực rỡ, hy vọng đem đến cho họ bầu không khí tươi vui của mùa Xuân, giúp họ có thể tự nhiên bày tỏ cảm tình.

Trong chương trình đặc biệt "Mơ Hoa", mỗi một chiếc áo hay quần trong tất cả các thường phục Ðạo Sĩ Vui -- như một tác phẩm hoàn mỹ của Thượng Ðế -- mang ánh sáng và tình thương của Sư Phụ đến tất cả đồng tu. Mỗi kiểu đều rất đáng cho chúng ta quý chuộng.