Thì thầm lay động gió tây,
Ðong đưa cánh lá phủ đầy nhân gian.
Hồ sen từng đóa đoan trang
Ðêm qua vỡ cánh trổ hàng nhụy non.
Cúc thơm ngọt, lá phong son,
Biển vàng lúa trải hạt ngon được mùa.


Khi gió thu về mang theo bầu không khí mát rượi của thời tiết tháng mười, Sư Phụ yêu quý của chúng ta đã ân cần thiết kế cho con cái Ngài các kiểu quần áo mùa thu thanh cao, trang nhã, tô điểm thêm trần gian đẹp đẽ của chúng ta bằng những sắc màu xinh tươi, diễm lệ.


Quần Áo Nam

1. Quần dài hoa: Lưng quần dây thun, may bằng vải rayon thoáng mát, thấm mồ hôi, nhẹ và mềm. Nhiều sắc nâu khác nhau, sọc thẳng từ trên xuống dưới có hình hoa sen. Kiểu này rất thanh nhã, mang vẻ cứng rắn vừa hòa dịu.

2. Áo chui đầu dài tay: Có cổ, sọc ngang ngực mang nhãn hiệu SM, ống tay thắt lại. áo màu ngà trang nhã và màu xanh lam nhạt. Thích hợp cho đi chơi cũng như đi làm. May bằng vải cô tông nguyên chất, mềm láng cả hai mặt, sờ dễ chịu.

 


Quần Áo Nữ

1. Áo thun chữ T:

áo thun ngắn, cổ thun, tay ngắn, sát người. Cắt gọn, màu sáng, có hình ca rô màu sắc khác nhau, kiểu ba chiều dễ coi. May bằng vải mềm, mặc vào dễ chịu, không nhăn và không cần ủi.

 

 

2. Ðồ bộ vải cô tông và linen:

áo có cổ, dài ba phần tư cánh tay, chiều dài áo xuống dưới mông. May bằng hai loại vải: Vải cô tông màu vàng nhạt và vải linen nguyên chất màu xanh nước biển hoặc tím nhạt. Màu mềm mại và quyến rũ. Quần mặc với hai loại áo này được may bằng vải linen nguyên chất có hoa sáng, thanh lịch; một kiểu rất duyên dáng.



3. Áo hoa:

Ba thiết kế mới với bông hoa đẹp và màu sắc. Chẻ hai bên, mặc vào dễ chịu. Vải nhẹ, mềm, thoáng, không nhăn và không cần ủi.

 



Thế Giới Mới của Nghệ Thuật Zen
Mục Lục