Vô cùng kinh ngạc và run rẩy, tôi hỏi anh: "Trước giờ anh có nghe âm thanh này không?" Anh lắc đầu, và chúng tôi bắt đầu nói chuyện. Tôi kể cho anh nghe một vài điều kỳ diệu về dòng Âm Lưu. Sau đó, anh thuật lại một giấc mơ nhiều năm về trước, một phụ nữ á Châu đến trong mơ dạy cho anh biết ý nghĩa của tình thương chân thật. Tôi lập tức giới thiệu mạng lưới Quán Âm cho anh. Những người trẻ có khuynh hướng phản ứng rất nhanh. Anh liền đánh dấu địa chỉ "Godsdirectcontact.org" của mạng Quán Âm. Khi chân dung Sư Phụ xuất hiện trên màn ảnh, một lần nữa anh tỏ vẻ vô cùng kinh ngạc. Chắc hẳn anh thấy hình ảnh này rất quen thuộc! Trong khi anh đang tưởng nhớ giấc mơ ngọt ngào thuở trước, tôi nhận cơ hội hỏi địa chỉ điện thư của anh, và chuyển một đơn trực tuyến trên mạng truyền thông để anh có thể nhận được Bản Tin. Kế tiếp, anh cho biết anh có thể sẽ dọn về Nam Phi.

Khi đó, những người khách khác đã bắt đầu vào tiệm. Trong khi người chủ trẻ tuổi bận rộn tiếp khách, tôi có cơ hội kiểm thư, nhưng không có thư từ gì. Tôi cười về việc mình đã quá lo âu nối mạng khi nãy. Bỗng nhiên một lời của Sư Phụ hiện ra trong đầu: "Ðôi lúc, khi chúng ta rất gần gũi với Thượng Ðế, chúng ta có thể làm việc như một công cụ để những người chung quanh bất ngờ nhận được thể nghiệm qua chúng ta". Sư Phụ thật tuyệt diệu, Ngài đã cho tôi một món quà Giáng Sinh đầy ý nghĩa, được tiết lộ bởi người chủ quán cà phê Internet trong một quốc gia xa lạ. Sư Phụ lãng mạn của chúng ta vẫn thường xuyên cho biết, qua những đường lối gián tiếp, rằng Ngài sẽ vĩnh viễn giữ lời hứa Ngài sẽ mãi mãi ở cạnh bên bảo vệ chúng ta cho đến muôn đời.

Vài ngày sau, tôi đi ngang quán cà phê lần nữa, hy vọng tặng sách biếu cho người chủ, nhưng tiệm đã đóng cửa, ngay cả bảng hiệu cũng đã hạ xuống rồi. Người chủ tiệm bán thảm bên cạnh la lớn cho tôi nghe: "Ðóng cửa rồi!" Người chủ quán trẻ tuổi đã dời đi Nam Phi nhanh vậy sao? Hồi tưởng lại sự việc trong vài ngày qua, kể cả việc tôi không lấy được hộ chiếu, sự thôi thúc muốn nối mạng trên Internet, và quyết định ở trọ trong vùng phụ cận Ðền Thờ "Blue Mosque", tôi nhận ra rằng tất cả những việc này đều có lý do. Cầm sách biếu trong tay, lòng tôi vui mừng hớn hở; Sư Phụ đầy trí huệ đã mở ra con đường chia sẻ Chân Lý trên mạng truyền thông khiến cho Pháp Môn Quán Âm càng thêm bành trướng.