Do sư tỷ đồng tu Jian, Cơ Long, Formosa

Vào tháng 6 năm 2001, tôi đi nghỉ hè tại Thái Lan. Trước khi rời nhà, tôi chọn hai bộ Trang Sức Thiên Ðường để mang trong kỳ nghỉ: Nhẫn "Mama" và vòng đeo tay mang tên "Vinh Quang Cao Vợi của Tình Thương" (The Ultimate Glory of Love). Vì hy vọng sẽ đến thăm Trung Tâm Vọng Các, nên tôi đem theo thẻ Tâm Ấn. Trong suốt cuộc hành trình, tôi có thể cảm nhận được sự gia trì của Sư Phụ qua ba món châu báu trên người, một cảm giác thật tuyệt trần!

Buổi sáng sớm khi vừa đến Vọng Các, tôi điện thoại cho sư tỷ Lin, một đồng tu địa phương. Dù chưa bao giờ gặp nhau, giọng cô trên điện thoại nghe rất ấm và lịch sự. Sau đó, khi gặp cô tại khách sạn, sư tỷ Lin nói dù rằng có rất nhiều người đang ở khu hành lang khách sạn, nhưng chị nhận ra ngay tôi là một đồng tu. Khi thấy chị, lòng tôi tràn ngập niềm vui. Tôi ngỏ ý muốn đến viếng Trung Tâm địa phương. Chị xem thời biểu của tôi và nói rằng khi nhóm du lịch này đến sông Chao Phraya vào ngày thứ tư của chuyến hành trình của tôi, chị sẽ đến đưa tôi đi ăn tối, và sau đó chúng tôi có thể tham dự cộng tu. Nghe vậy, tôi hết sức vui mừng!

Có hơn 40 người trong nhóm du lịch đến Thái Lan, nhưng tôi là người duy nhất trường chay tinh khiết. Viên trưởng đoàn du lịch Formosa cho biết kiếm đồ chay ở Thái Lan không phải là điều dễ. Tuy nhiên, trong suốt cuộc du lịch năm ngày, tôi đã được Sư Phụ chăm sóc chu đáo. Người hướng dẫn viên kiêm trưởng nhóm sau khi biết tôi trường chay, đã đặc biệt tỏ lòng kính trọng và đặt những món chay cho tôi thưởng thức. Trong chuyến du lịch, tôi được ăn những món chay Trung Hoa, Nhật Bản, Thái Lan, và hết sức biết ơn.

Vào ngày thứ tư, sư tỷ Lin và hai đồng tu nữa đến đón tôi đi ăn tối tại một nhà hàng chay, nơi có những thức ăn Nhật rất đặc sắc. Dù giữa tôi và hai đồng tu Thái Lan có trở ngại về ngôn ngữ, nhưng nhờ sự thông dịch của sư tỷ Lin, chúng tôi cảm thấy như người cùng một gia đình. Sau bữa ăn, sư tỷ Lin đưa tôi đến cộng tu tại Trung Tâm Vọng Các. Tầng trệt của Trung Tâm là một phòng triển lãm, trưng bày các tác phẩm của Sư Phụ. Từ trường thanh cao, trang nhã tại đây khiến cho con người cảm thấy như đang ở Thiên Ðàng. Theo sư tỷ Lin, Trung Tâm mở cửa mỗi tối cho đồng tu đến cộng tu. Tôi rất thán phục; đây quả thật là một nơi chốn thiêng liêng.

Qua suốt kỳ du lịch của tôi ở Thái Lan, với nhẫn và vòng tay của Mama, tôi cảm nhận được tình thương thiêng liêng cao vợi của Ngài, khiến tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và mãn nguyện trong lòng. Sư Phụ đã dùng Thiên Trang gia trì cho chúng sinh một cách tuyệt vời! Hy vọng sẽ có thêm nhiều người đến chia sẻ tình thương vô hạn của Ngài.

Mục Lục