V: Vừa rồi, con có đọc cuốn sách mang tựa đề "Biển Tình Thương" của Kabir. Ông là tái sinh của Thượng Ðế thật. (SP: Phải! Phải!) Ông nói về miệng của Ma Vương. Sau khi những linh hồn chưa Tâm Ấn chết đi, thần chết đến tìm cách lừa gạt họ. Linh hồn họ đi về phía Ma Vương, rồi Ma Vương ăn thịt họ. Con không hiểu điều này có ý nghĩa là gì.
SP: Nếu quý vị chưa Tâm Ấn, Ma Vương - có nghĩa là lực lượng phủ định - sẽ tìm đến quý vị. Ma Vương có nghĩa là lực lượng phủ định trong tiếng Phạn. Nếu quý vị đã thọ Tâm Ấn, Minh Sư sẽ đến, và Ma Vương không thể lừa quý vị. Sau khi Tâm Ấn, Ma Vương đi nơi khác bởi vì linh hồn không còn thuộc về nó nữa; nó không thể kiểm soát quý vị được. Nhưng dĩ nhiên nó vẫn tìm cách lừa gạt quý vị. Nó cố gắng tạo khó khăn cho quý vị, nhưng đó là phận sự của nó. Và phận sự của quý vị là đi theo con đường của mình, không cần biết nó nói gì.

V: Nghe thật là đáng sợ!
SP: A, không đâu! Ðời sống mới là đáng sợ! Luôn luôn kết thúc bằng cái chết! (Sư Phụ và đại chúng cười)

V: Thật đáng sợ cho những người chưa Tâm Ấn!
SP: Nhưng quý vị đã Tâm Ấn rồi, nên luôn luôn được Minh Sư bảo vệ. Nếu quý vị thật sự, thành tâm muốn về Nhà, thậm chí cả mười ngàn Ma Vương cũng chẳng làm được gì quý vị.

V: Ðiều này có đúng đối với những người mình thương và bạn bè thân thiết không?
SP: Phải! Chắc chắn là đúng! Minh Sư sẽ chăm sóc tất cả những người này. Ðược Tâm Ấn là phước báu rất, rất là vĩ đại. Nếu biết rõ, quý vị sẽ chết trong biết ơn và kinh ngạc vì hiểu Tâm Ấn vĩ đại tới cỡ nào. Thật sự nó vĩ đại vô cùng!

Tôi không thể diễn tả sự vĩ đại của nó. Tôi chỉ có thể vui mừng cho quý vị. Quý vị thật sự rất là may mắn - ừ, rất là may mắn! Quý vị tuyệt đối không biết gì cả. Không cái gì có thể mua được cho quý vị. Không cái gì có thể đổi lấy được; và không cái gì có thể đem nó đến cho quý vị, ngoại trừ hồng ân của Thượng Ðế. Dĩ nhiên, đây cũng là thời điểm của quý vị. Nếu không, dù có cầu nguyện cả ngàn năm, quý vị vẫn không được món quà này.

Nó là điều vĩ đại nhất mà quý vị có thể có được ở bất cứ nơi đâu trong toàn vũ trụ. Người nào không được, ngay cả những chúng sinh tâm linh cao đẳng, sẽ ganh với quý vị. Họ rất ganh bởi vì quý vị đang trên đường trở thành Minh Sư, trong khi họ vẫn chỉ là những chúng sinh tâm linh, thiên nhân hay thiên thần (chúng sinh sống trong những cảnh giới Thiên Ðàng). Một ngày nào đó họ sẽ chết, nhưng quý vị thì không. Họ sẽ xuống thấp, nhưng quý vị thì không. Quý vị sẽ tiếp tục đi lên, vượt qua họ, cao hơn họ, trở nên vinh quang, lộng lẫy hơn. Quý vị sẽ được mọi thứ, bất cứ thứ gì. Quý vị sẽ ở cạnh Thượng Ðế, trong khi họ vẫn bơi ở đâu đó trong Tam Giới, tìm sự hướng dẫn.

Tâm Ấn này khó mà có được. Trời ơi! nghĩ đến đó, ô chà! Quý vị có biết trúng độc đắc sáu triệu mỹ kim như thế nào không? Tâm Ấn này có thể so sánh với điều đó trong thế giới tâm linh. Nếu biết nhiều quá, quý vị có thể sẽ đứng tim. Nhưng may mắn tới mức nào mới được? Trong toàn vũ trụ, quý vị là hạng nhất, là những người được bốc, được chọn, những người vô cùng may mắn.

Thật vậy, quý vị không thể biết được cho tới khi thời điểm đến. Ðôi khi quý vị phải làm việc trong thế gian, nên Thượng Ðế cho biết rất ít. Hơn nữa, chúng ta vẫn còn ở trong tù, dù cha mẹ có cho bao nhiêu để an ủi chúng ta. Quý vị có thể được máy truyền hình hay máy phát thanh ở trong đó. Nhưng không thể có quá nhiều thứ như xe hơi chạy nhanh, phi cơ trực thăng, lầu đài, phòng khách máy lạnh, hồ tắm v.v... Quý vị chỉ được an ủi trong tù, chỉ được những tình trạng sống tạm thời.

Nhưng khi ở trong đó, dù là thời điểm đã đến và dù đã hết hạn tù, nhưng quý vị vẫn phải chờ thủ tục giấy tờ. Và có thể vẫn còn vài điều gì đó cần phải lo. Hoặc có thể là thời hạn của quý vị chưa hết, dù sẽ được tự do trong một thời gian ngắn. Luật sư đang giúp để quý vị được tự do nhanh chóng, và chắc chắn quý vị sẽ được tự do vì quý vị không mang bản án tử hình. Nhưng quý vị vẫn phải chờ. Trong khi ở tù, quý vị có tất cả những tiện nghi của một người tù; được những thứ tốt nhất ở trong tù. Nhưng vẫn là một tù nhân, được quyền xử dụng tất cả những phương tiện, nhưng quý vị vẫn còn ở trong tù. Thành ra, khi thật sự biết được cha mẹ có những gì đang đón chờ quý vị về Nhà... thì trời ơi, quý vị không thể nào tưởng tượng!