Thư Cảm Tạ
(Nguyên văn tiếng Anh)

Cộng Hòa Phi Luật Tân
Tỉnh Palawan
Thành Phố Culion
Barangay Balala
Văn Phòng Punong Barangay
Ngày 8 tháng Tư, 2002

Kính gửi Thanh Hải Vô Thượng Sư,

Chúng tôi thật vui mừng nhận lãnh số hiện kim Hai Ngàn Một Trăm Chín Mươi Lăm mỹ kim (2.195$) từ Trung Tâm Los Angeles, Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư, USA. Số tiền này sẽ giúp ích rất nhiều cho những người bất hạnh trong cộng đồng chúng tôi, đặc biệt là các em nhỏ và trẻ mồ côi hiện đang được bảo dưỡng tại Culion.

Là những nhân viên barangay (cộng đồng nông thôn), chúng tôi không những phụng sự như một gạch nối giữa chánh quyền và cư dân địa phương, mà trên thực tế cũng là những kẻ bảo trợ cho những làng ấp và đô thị mà cư dân của chúng tôi tìm đến cho những nhu cầu lớn nhỏ của họ. Hiện tại, những hoạt động cộng đồng ngày càng được giao phó nhiều hơn cho những cộng đồng địa phương (barangay). Xin cho phép tôi đề cập rằng chỉ có một cộng đồng nông thôn làm việc cho toàn thể thành phố Culion, dân số 18 ngàn người. Hiện tại, chúng tôi có một số dự án đang được thi hành, và một trong những dự án mà chúng tôi đã hứa hẹn cho năm 2002, là cung cấp một giải pháp sinh sống cho những cư dân nghèo khổ đang cần sự giúp đỡ. Xin hiểu rằng hầu hết số tiền quí vị gửi đến sẽ được dùng cho mục đích này.

Với lòng biết ơn chân thành trước sự quan tâm của quí vị, và sự cầu nguyện của các cư dân cho những hoạt động của quí vị, một lần nữa xin cảm tạ Hội Quốc Tế Thanh Hải Vô Thượng Sư đã tài trợ cho chúng tôi số hiện kim rất lớn này.

Hy vọng sẽ tiếp tục nhận được tin tức của quí vị trong tương lai.

Chân thành Cảm tạ,
Ðại biểu Venicio Albano
Barangay Kagawad

 

 

Chứng minh:
Ðại biểu Camilo A. Perito
Chủ tịch Cộng Ðồng kiêm Chủ tịch ABD
Barangay Balala
Thành phố Culion, Palawan