Ðồng tu Vương, Ðại Lục

Hơn ba thập niên về trước, lỗ tai phải của tôi bị một căn bệnh lạ, nhưng vì bị khó khăn về tài chánh nên tôi đã không chữa trị kịp thời. Căn bệnh này ảnh hưởng tới thính giác, khiến tôi khổ sở suốt nhiều năm. Có những lúc không chịu được, tôi đành dùng đến thuốc giảm đau. Cuối cùng, bác sĩ nói là muốn chữa trị cần phải giải phẫu. Vì lệ phí quá cao không thể trả nổi, nên tôi tự chữa ở nhà. Tình trạng này không khá hơn cho đến tháng 11 năm 1995, tôi may mắn được giới thiệu pháp môn Quán Âm và bắt đầu học pháp Phương Tiện.

Một buổi tối vào tháng 8 năm 2000, vợ tôi có một giấc mơ kỳ lạ, thấy nhiều chất dơ từ trong lỗ tai tôi chảy ra. Lúc đó tôi không có mặt ở nhà, vợ tôi nghĩ là lực lượng vĩ đại của hóa thân Sư Phụ đã gia trì và giúp tôi chữa dứt bệnh. Trong niềm phấn khởi, vợ tôi kể lại giấc mơ này với một vị sư tỷ và sau đó không lâu thì tôi về. Khi tôi mới bước vào nhà, vợ tôi đã vội vàng chạy đến xem xét lỗ tai phải của tôi rồi bước đi không nói một lời. Tôi nghĩ chắc là bà quá lo lắng về căn bệnh dường như hết phương cứu chữa của tôi.

Vài ngày sau phép lạ xảy ra. Một buổi sáng sau khi tôi thức dậy, có hai vật nhỏ bằng hạt đậu dính máu thình lình rớt ra từ lỗ tai của tôi, rơi xuống nền nhà tạo nên một tiếng động lớn. Tôi nhanh chóng đưa cho nhà tôi xem, bà đã khóc vì ngạc nhiên. Ðó là sự gia trì từ lực lượng tối cao của Sư Phụ chữa lành được căn bệnh kinh niên của tôi mà bà đã mơ thấy. Thể nghiệm này thực sự là một phép mầu mà tôi sẽ không bao giờ quên được.


Dịp bế quan Tết Nguyên Ðán trong hào quang Thượng Ðế

Ðồng tu Trương, Trung Quốc

Trong những ngày Tết Nguyên Ðán năm 2003, tôi cùng một số đồng tu tham gia Thiền Nhị tại địa phương. Vào khoảng 6 giờ chiều ngày thứ hai, trong lúc đang ngồi trên ghế sa-lông xem băng thâu hình của Sư Phụ, một cảm giác khó tả đột nhiên tràn ngập tâm tôi. Không dừng được, tôi đã đứng lên, đi đến cửa sổ gần đó. Dưới khung cửa sổ, tôi thấy những lời chúc phúc đầu năm 2002 của Sư Phụ gửi đồng tu. Sau đó tôi trở lại ghế tiếp tục ngồi xem băng với cảm giác vừa biết ơn vừa buồn man mác.

Sau một lúc, tự nhiên tôi nói với người đồng tu bên cạnh: "Ô, năm ngoái lúc nhận được lời chúc phúc của Sư Phụ, chúng ta thật là vui mừng, không biết năm nay..." Tôi chưa nói dứt lời, sư tỷ ngồi đối diện đã cắt ngang: "Chị Trương! Trên đầu chị..." Chị chỉ vào tôi và đã nhảy nhỏm cho nên chị không nói tiếp được. Tôi tưởng là có sâu trên đầu, mà tôi rất sợ sâu, nên lo lắng hỏi: "Có chuyện gì vậy"? Chị trả lời: "Có ánh sáng vàng trên đầu của chị"! Tôi xoay đầu cho đến khi thấy ánh sáng vàng trên tường, sau đó vui sướng quay người từ bên này sang bên kia, đùa vui với ánh sáng đó. Một đồng tu khác đưa tay lên ánh sáng để xem bóng tay chiếu trên tường; chúng tôi lại ngạc nhiên thấy tay anh tỏa ra ánh sáng màu xanh da trời và tràn khắp thân thể anh. Kế tiếp, chúng tôi đưa tay lên cao và vẫy vẫy, cảm giác vui như trẻ thơ.

Vào lúc đó, một đồng tu khác nói là trong phòng thiền cũng có ánh sáng. Chúng tôi lập tức chạy vào và thấy ánh sáng màu trắng, vàng, xanh dương chiếu trên tường, ghế, nền nhà. Cả gian phòng đều tràn ngập ánh sáng. Thể nghiệm này kéo dài suốt 40 phút. Tôi hân hoan nói: "Chúng ta được bao bọc bởi ánh sáng của Thượng Ðế. Hãy cảm tạ Sư Phụ nhanh lên"! Và như vậy, chúng tôi đã kết thúc một kỳ Thiền Nhị trong pháp hỷ.

Những thể nghiệm này là món quà đầu năm tốt nhất mà Sư Phụ Thanh Hải đã gửi đến cho chúng tôi biết rằng Thượng Ðế mãi mãi yêu thương, chăm sóc chúng ta.

 

Mật mã Thiên đàng

Do đồng tu Trung Quốc

Sau đây là những chuyện thần kỳ được thuật lại từ những người sống ở Trung Quốc đã có dịp thỉnh mua hoặc tiếp xúc với các kiểu Thiên Y của Sư Phụ.

Sau khi thấy những Thiên Y mà các đồng tu Trung Quốc mặc, một nhà tu hành trường chay có lực lượng thần thông đã nói: "Không phải ai cũng được mặc y phục này. Chỉ những người có phước báu mới mặc được mà thôi." Khi nhìn thấy những Thiên trang mà đồng tu quý trọng, ông gọi đây là những "biểu tượng tí hon", và nói thêm: "Những biểu tượng tí hon mà mỗi quý vị đeo trên người đều có đánh số mật mã và có một ý nghĩa đặc biệt. Quý vị nên đeo mỗi ngày thay vì bỏ trong tủ khóa lại. Quý vị cũng nên mặc Thiên y để chia sẻ ánh sáng với người khác. Ðừng giữ trong hộp. Trời đất cho phép quý vị công khai chia sẻ Chân lý, vậy mà quý vị lại không làm gì cả."

Sau đó một đồng tu hỏi vị có thần thông này: "Khi nào Sư Phụ chúng tôi sẽ đến Trung Quốc?" Ông trả lời: "Khi những giòng sông trên Trời và dưới Ðất trở nên trong sạch và nối liền với nhau! Khi thời điểm đó đến, tôi cũng sẽ theo Sư Phụ của quý vị".

Thấy kiểu mẫu giống như thấy Sư Phụ

Tại Trung Quốc, đồng tu không dễ gì có cơ hội thấy được Thiên y và Thiên trang. Mấy năm đầu tiên, Thiên trang được gởi đến cho những đồng tu thỉnh mua theo đơn đặt hàng, và Thiên y lần luợt được trưng bày tại nhà của các đồng tu. Một sư tỷ lớn tuổi hết sức vui mừng khi nhận được Thiên trang mà chị đã đặt, nói rằng bốn, năm hôm trước chị nhận được thông báo từ Sư Phụ bên trong, cho biết Trang sức chị thỉnh đã được gửi sang Trung Quốc.

Ngoài ra, một vị sư huynh đồng tu có nhiệm vụ giao Thiên y đến những tỉnh khác nhau vô cùng cảm động khi anh chứng kiến những sự kiện xảy ra trong cuộc hành trình. Thí dụ như, khi một sư huynh nghe Thiên y mà anh thỉnh đã đến, tuy đang bận làm việc đồng áng, vội vã để luôn cả cuối ngoài đồng, và đã đạp xe 30 cây số để nhận hàng. Khi về đến nhà thì mồ hôi ướt đẫm.

Một sư tỷ khác, khi vừa bước vào cửa nhìn thấy Thiên y, chị cảm thấy như được nhìn Sư Phụ. Chị ôm những trang phục khóc thật lâu, tạo một cảnh tượng vô cùng cảm động.

Hình nhân Thiên y sống động

Một cửa hàng Thiên y tại Trung Quốc mua hai hình nhân để trưng bày. Trước khi Thiên y được khoác lên hình nhân, mọi người đều thấy chúng thật không hồn, khác với những người mẫu tại Trung tâm Tây Hồ sống động đầy sinh khí, dường như muốn nói chuyện với những người đứng cạnh bên. Ban làm việc mặc Thiên y cho hai hình nhân rồi đặt lên tủ kính hai bên cửa tiệm, trông chúng đẹp hẳn ra.

Ngày hôm sau, khi nhân viên mở cửa tiệm, những người gác gian làm việc gần đó đến nói với vẻ mặt ngạc nhiên: "Tối hôm qua, hình nhân trong cửa hàng quý vị sống dậy! Khi tôi chiếu đèn pin vào cửa kính, hai hình nhân này trông y như người thật làm tôi kinh ngạc quá!" Nhân viên nhìn hai hình nhân, họ cũng ngạc nhiên! Chỉ mới có một ngày mà các hình nhân đã toát ra một từ trường siêu thoát trông sống động. Khi nhìn ngang một bên, ngay cả mắt chúng cũng long lanh!

Dung hòa vẻ đẹp bên trong lẫn bên ngoài

Có lần, một sư tỷ đồng tu thỉnh một chiếc khăn quàng cổ do Sư Phụ thiết kế. Ngay tối hôm đó, trong mơ chị thấy Sư Phụ đến cho chị một hoa sen, chứng tỏ mỗi món Thiên y, ngay cả một chiếc khăn quàng bé nhỏ, cũng được gia trì với tình thương vô lượng của Sư Phụ, và mỗi món là một công cụ đem ánh sáng Thiên đàng đến cho mọi nơi trên thế giới. Kết quả là vô số người đã được nâng cao tâm thức qua sự tiếp xúc với những trang phục này, và toàn thế giới ngày càng rạng hào quang. Thiên y và Thiên trang đã đem đến cho người tu hành một vẻ đẹp cả bên trong lẫn bên ngoài, tạo nên những biểu tượng đánh dấu cho sự tiến bộ của loài người trong thời đại hoàng kim!    ...Trang trước