512 <tiếng Trung Hoa + phụ đề 23 thứ tiếng>

Làm thế nào để tu hành trong một xã hội phức tạp

Cộng tu tại Tây Hồ, Formosa, ngày 5 tháng 11, 1995

Trong dĩa DVD này, Sư Phụ cho chúng ta nguồn cảm hứng đầy giá trị qua câu chuyện của Quản Trọng, một chính trị gia của Trung Quốc thời xưa. Vì lợi ích của đất nước và dân tộc Trung Hoa, Quản Trọng (là thừa tướng của nước Tề trong thời Ðông Châu Liệt Quốc) đã bỏ qua danh dự và tư lợi xử thế một cách khéo léo. Mặc dù đắm chìm vào trong tình thế chính trị xoay vần của thời đó, ông vẫn một mực cảnh giác và trị quốc một cách đúng đắn.

560 <tiếng Anh, phụ đề tiếng Trung Hoa>

Mỗi một linh hồn đều là Minh Sư

Cộng tu tại Trung tâm Raising, Campuchia, ngày 22 tháng 7, 1996

Mục đích và sứ mệnh của mỗi linh hồn đến thế giới này là gì? Linh hồn chọn con đường riêng của mình ra sao? Vì sao một số linh hồn có cuộc sống tự tại và dễ dàng trong khi một số khác chọn đau khổ và trải qua muôn vàn khó khăn? Khi linh hồn xuống thế giới này, rất dễ bị quên đi sự vinh quang trên Thiên đàng. Tại sao như vậy? Chúng ta nên đối đãi thế nào với những linh hồn còn chưa muốn trở lại Thiên Quốc? Trong dĩa DVD này, Sư Phụ khai thị một cách tường tận về những chủ đề này.

705 <tiếng Anh, phiên âm tiếng Ðại Hàn + phụ đề 25 thứ tiếng>

Tỉnh mộng

Cộng tu tại Hán Thành, Ðại Hàn,ngày 17 tháng 5, 2000

Trong dĩa DVD này, Sư Phụ cho biết rằng phần đông các bài thơ Ngài đặt là trước khi vào đường tu hành rồi sau này mới ngâm lại những bài thơ này. Sau đó những bài Ngài ngâm đã được đăng trên đài truyền thanh và đã được hưởng ứng nồng nhiệt. Từ đâu mà có kết quả thần kỳ này? Phần đông các quốc gia á châu đều theo phong tục cúng bái tổ tiên. Người tu pháp Quán Âm nên nghĩ sao về phong tục này? Bí quyết trọng yếu để thấy ánh sáng trong lúc thiền là gì? Sư Phụ có ý kiến gì về nhân giống con người? Sau khi một vị minh sư lìa khỏi thế giới này thì những trẻ em chỉ thọ pháp một nửa có còn được Ngài chăm sóc và dẫn dắt không? Quý vị có thể tìm thấy giải đáp cho những câu hỏi hứng thú trên trong cuốn DVD này.

716  <tiếng Anh + phụ đề 23 thứ tiếng>

Yêu Thượng Ðế một cách tự nhiên

Cộng tu tại Trung tâm Florida, Hoa Kỳ, ngày 8 tháng 6, 2001

Vì sao một số đồng tu cảm thấy họ không tiến bộ từ sau khi thọ Tâm Ấn? Cách giải quyết vấn đề này là gì? Có người theo một ngành nghề nào đó cảm thấy khó tập trung trong lúc thiền định. Tại sao như vậy? Làm cách nào để vượt qua sự khó khăn này? Ngoài những câu vấn đáp giữa Sư Phụ và các đệ tử, DVD này cũng chứa đầy những lời nhắc nhở thương yêu của Sư Phụ. Chăm chú xem DVD này sẽ giúp chúng ta nhớ lại địa vị thánh nhân của mình và nhắc nhở chúng ta luôn luôn hành động trong sự cao quý, vĩ đại, và thánh thiện của một bậc thánh.

742 <tiếng Trung Hoa, không có phụ đề>

Thăng hoa thế giới bằng cách tu hành

Hội nghị trên mạng lưới truyền thông giữ Sư Phụ và đệ tử, Tây Hồ, Formosa, Hồng Kông và Trung Quốc,
ngày 4 tháng 8, 11 tháng 8, và 15 tháng 9, 2002

Dĩa DVD này chứa đựng 3 bài hội nghị trên mạng lưới truyền thông giữa Sư Phụ và các đệ tử. Các đồng tu nêu lên nhiều câu hỏi về tu hành, như là: Làm sao để vượt qua được tạp niệm không ngừng nảy lên trong lúc thiền? Trong thời đại có nhiều minh sư giả, chúng ta làm sao để bảo vệ tâm cầu Ðạo của mình? Làm thế nào để cùng lúc vừa phát triển tâm linh vừa tham gia vào công tác của trung tâm thiền? Những giải đáp kiên nhẫn của Sư Phụ cho mỗi một câu hỏi của đệ tử đem lại những hiểu biết giá trị cho tất cả chúng ta.