Quyển sách gia chánh tuyệt vời này bao gồm những món ăn chay quốc tế với chữ và hình in tuyệt đẹp chứa đựng bí quyết nấu ăn của các đồng tu trên toàn thế giới. Ðiều khiến cho quyển sách này thêm đáng giá là nhiều công thức nấu ăn do chính Thanh Hải Vô Thượng Sư truyền lại. Các công thức nấu bao gồm những món ăn Tây phương và á Ðông tuyệt hảo.Cho dù quý vị không rành về nghệ thuật nấu nướng, với sự hướng dẫn từng bước một của quyển sách này, quý vị có thể sửa soạn nhiều món chay hợp khẩu vị một cách dễ dàng! Những công thức mà Thượng Ðế ban cho chúng ta trong đây rất hay để chia sẻ với bạn bè thân quyến!


Ta xuống tìm em dưới cõi Trần
<đợt tiếng Romanian>

Chúng ta đều là những chúng sanh hoàn mỹ từ thiên đàng. Tuy nhiên, vì chúng ta cứ bị ảnh hưởng bởi vô số hoàn cảnh, nên chúng ta thường không thấy được Chân ngã một cách rõ ràng và bị kẹt vào bể khổ. Chỉ khi nào tìm lại bản lai diện mục bên trong của mình và nhận ra Chân tánh vĩ đại của mình thì chúng ta mới được giải thoát. Quyển sách vô giá, Ta xuống tìm em dưới cõi Trần là một sưu tập trích dẫn những bài Thanh Hải Vô Thượng Sư đã khai thị tại nhiều quốc gia trên thế giới mà có thể giúp ích quý vị trong sự tìm kiếm này. Những lời trí huệ của Ngài như ánh đèn chiếu sáng con đường về Thiên quốc cho các chúng sanh khát khao được giải thoát từ thế giới ảo tưởng.


 

Muốn thỉnh các ấn phẩm của Sư Phụ, xin liên lạc:
The Supreme Master Ching Hai International Association Publishing Co., Ltd., Taipei, Formosa
ÐT: (886) 2-87873935 / Fax: (886) 2-87870873
E-mail: smchSách@Godsdirectcontact.org
ROC Postal Remittance Account No.: 19259438 - (ở Formosa đặt hàng mà thôi)
Postal Account: The Thanh Hải Vô Thượng Sư Publishing Co., Ltd.
Xin vào trang mạng của nhà sách chúng tôi để tải xuống danh sách và nội dung của những ấn phẩm mới phát hành: http://www.smchbooks.com/
http://www.smchbooks.com/ (tiếng Anh và tiếng Trung Hoa)