From Costa Rica

(nguyên văn tiếng Tây Ban Nha)

FUNDEICO

Hội phát triển văn hóa xã hội cho dân bản xứ Costa Rica

Ngày 22 tháng 1, 2003

Ngài Thanh Hải Vô Thượng Sư,

Vô Thượng Sư tôn kính,,
Ðại diện cho dân chúng và cộng đồng Higher Talamanca, Bribrí, Costa Rica, từ tận đáy lòng, chúng tôi xin thành thật cảm tạ về lương thực và những viện trợ khác mà Ngài đã cung cấp cho chúng tôi vào đúng thời điểm chúng tôi cần sự gia trì này nhất.

Chúng tôi cũng cầu xin Ðấng Tối Cao bảo vệ và ban cho Ngài nhiều ân sủng, và lòng hảo tâm mà Ngài đã chia sẻ với chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển.

Trong giai đoạn đau buồn và thống khổ, chúng tôi không nghĩ có những phép lạ đến từ một nhân vật tâm linh vĩ đại và đặc biệt như Ngài, nhưng chúng tôi đã nhận biết và hiểu rằng Ðấng Tối Cao có thiên thần ở tại đây trên Ðịa cầu. Những lời cầu nguyện chan chứa nước mắt đau khổ của chúng tôi đã vượt ngàn dặm để được nghe thấy từ nơi xa xôi, và chỉ một chúng sinh tâm linh tràn đầy từ ái như Ngài mới đáp ứng một cách thân thương và từ thiện như vậy.

Ðấng tôn nghiêm vĩ đại, hành động tình thương tuyệt diệu của Ngài sẽ mãi mãi khắc ghi trong tâm khảm, linh hồn dân tộc và cộng đồng chúng tôi. Chúng tôi sẽ mãi mãi tri ân Ngài như một nhân vật tâm linh cao thượng. Do đó, chúng tôi hy vọng sẽ sống đến ngày huyền diệu khi được diện kiến Ngài để được đích thân cảm tạ Ngài.

Xin kính mời Ngài đến viếng lãnh thổ của chúng tôi, với nền văn hóa, ngôn ngữ và tâm linh được thừa hưởng từ tổ tiên, vì người bản xứ của quốc gia này vẫn giữ nề nếp văn hóa của tổ tiên về phương diện tâm linh.

Chúng tôi cũng không quên đề cập đến tình thương và lòng quyết tâm vĩ đại thể hiện qua những đệ tử của Ngài từ Trung tâm Thiền Los Angeles tại California, trong số này là một vị người Âu Lạc, một vị người Trung Hoa và một phụ nữ Mễ Tây Cơ, và những vị đến từ Trung tâm Thiền Quốc tế tại quốc gia chúng tôi. Chúng tôi xin gửi đến tất cả lời cảm tạ và tán thán tinh thần quyết tâm vĩ đại mà họ đã dành cho đồng bào, biểu lộ lòng từ ái, tâm linh và trên hết là tình thương.

Ðể kết thúc, chúng tôi gửi lời "chào" với hy vọng sẽ tiếp tục mối giây bằng hữu, tình thương và đặc biệt là từ ái, mà Ngài đã chuyển giao qua các đệ tử. Chúng tôi xin cầu chúc cho họ và Ngài được ngập tràn ân sủng, để có thể tiếp tục con đường tu hành chân chính qua việc phụng sự kẻ khác. Cầu chúc Ðấng Tối Cao luôn bảo vệ Ngài. Amen và xin cảm tạ.

Thư Cảm tạ của:

A) Chủ tịch Hội Nazareth Work tại Costa Rica, ông Rafael Angel Borbón Vargas

B) Linh mục F. Fabio Flores, giáo phận Saint Anthony of Padúa, Bribrí, Talamanca, Limón, Costa Rica

C) Ủy ban Phòng ngừa Quốc gia, viên chức liên lạc của khu vực Atlantic Region

D) Ủy hội địa phương Ngăn ngừa Tai họa và Cấp cứu trên Lãnh thổ Dân tộc Bribrí and Cabecar, Talamanca — CLETI

 


Ðề tài liên hệ:

 

Thư Cảm tạ :
Âu Lạc | Costa Rica | Tích Lan