Sư Phụ tức thì đáp ứng
những thú vật đang cần cứu giúp

Do sư tỷ đồng tu Cornelia Matzener,
Luân Ðôn, Anh Quốc (nguyên văn tiếng Anh)

Trong một vài trường hợp liên quan đến những thú vật đang cần cứu giúp, Sư Phụ đã cho tôi thấy lực lượng vạn năng của ngài bằng cách đáp ứng sự cầu nguyện của tôi ngay lập tức.

Diễn biến đầu tiên xảy ra khi tôi đang sống gần nơi trú ẩn của một loài chim. Một đêm, đang ngủ say tôi chợt giựt mình tỉnh giấc vì nghe những tiếng kêu sầu não của một con chim nhỏ sống trong cánh đồng phía ngoài khu vườn của tôi. Tôi đã thấy qua loại chim này và biết rằng chúng làm tổ trên những ngọn cỏ cao mọc kế bên đầm nước gần nhà tôi. Con chim cứ kêu liên tục khoảng nữa tiếng đồng hồ. Rồi tôi chợt nhớ có một lần một người bạn của tôi kể cho tôi nghe về chuyện con chim sống trong vườn nhà anh, nó kêu cả đêm vì lạc mất con. Ðến sáng ngày hôm sau anh tìm thấy con chim con đã bị chết chìm trong hồ nước của anh.

Vì không muốn chuyện như vậy xảy ra cho con chim trong vườn nhà tôi, nên tôi bắt đầu thành tâm cầu nguyện Sư Phụ, cầu xin Ngài dẫn dắt cho các con chim nhỏ trở về với nhau nếu chúng nó bị lạc và xoa dịu chúng. Ngay lập tức bầu không khí trở nên yên lặng và con chim không còn kêu một tiếng nào nữa. Tôi vô cùng cảm động vì Sư Phụ đã giúp đỡ những sinh vật đang cần một cách quá nhanh chóng và cảm thấy rằng đó là phép mầu vì lời cầu nguyện của tôi liền được đáp ứng ngay sau khi vừa thốt ra.

Trong một trường hợp gần đây, khi đang ở trong một nông trại nhỏ của mẹ tôi ở Nam Phi, tôi lại một lần nữa giựt mình tỉnh giấc vì tiếng kêu la phát ra từ đằng xa của một con vật đang lâm nạn. Lần này giống như tiếng của con chó hay con chó rừng bị mắc bẫy. Bên ngoài, trời tối đen như mực vì không có trăng nên tôi đánh thức mẹ tôi dậy và nhờ bà giúp tôi đi kiếm con vật mà tôi tin là đã bị mắc vào cái bẫy ở nông trại láng giềng. Sau khi đi bộ tìm kiếm một lúc chúng tôi không tìm thấy gì và quyết định tiếp tục đi kiếm bằng xe hơi. Cho nên chúng tôi trở về nhà và nhờ cha tôi chở đến nơi đổ rác trong vùng vì tiếng kêu ẳng ẳng hình như đến từ nơi đó.

Rồi chúng tôi tìm kiếm khắp nơi đó gần hai tiếng đồng hồ trong đêm tối trước khi quyết định bỏ cuộc. Lúc này tiếng của con vật nghe giống tiếng của một con chó con hơn và nghe dường như nó chạy qua chạy lại ngọn đồi gần đó. Kế đó, cha tôi và tôi lên xe để đi, nhưng mẹ của tôi đi bộ xa thêm một chút nữa và gọi con vật lần chót. Rồi khi tôi ngồi trên xe tôi nhớ lại Sư Phụ đã đáp ứng lời cầu nguyện của tôi bằng cách giúp con chim như thế nào cho nên tôi lại một lần nữa cầu Sư Phụ và tập trung vào mắt trí huệ nói ỀSư Phụ, xin Ngài dẫn dắt con vật đến với mẹ của conỂ Sau đó một lúc tôi nhìn lên và hỏi mẹ của tôi xem bà có tìm thấy gì không và mẹ tôi trả lời ỀCóỂ! Nó là một con chó con nhỏ xíu và đen mun không quá sáu tuần tuổi. Nó rất là nhỏ và dù vậy chúng tôi đã tìm được nó trong một bụi cây trong đêm tối. Chỉ có Sư Phụ mới có thể giúp chúng tôi tìm được con chó con dưới tình trạng như vậy.

Tôi cảm thấy thật vui mừng rằng một phép mầu khác đã xảy ra. Một lần nữa, tôi đã thể nghiệm lời cầu nguyện được đáp ứng tức thì và cảm thấy như Sư Phụ chỉ bảo tôi rằng khi chúng ta cầu nguyện một cách thành tâm vì sự lợi ích của các chúng sinh khác Ngài sẽ đáp ứng cho chúng ta ngay lập tức. Tôi cũng vô cùng cảm động khi Ngài thương yêu và giúp đỡ thú vật một cách vô điều kiện. Xin cảm tạ Sư Phụ đã vô cùng từ bi và tử tế với các sinh vật của chúng ta.  

Thần kỳ Cảm ứng
Sư Phụ tức thì đáp ứng những thú vật đang cần cứu giúp
Mọi ước nguyện của tôi đã thành thực
Câu chuyện về Mực