Mọi ước nguyện của tôi đã thành thực

Do đồng tu sư tỷ Wu, Hoa Lục (nguyên văn tiếng Trung Hoa)

T ừ khi thọ pháp tôi đã chăm chỉ thiền định, giữ ngũ giới, và học hỏi giáo lý của Sư Phụ càng nhiều càng tốt. Những lời dạy của Ngài đã khắc sâu vào tâm trí tôi, khiến tôi đã giảm bớt đi xu hướng tham, sân, si rất nhiều. Bất luận hoàn cảnh như thế nào, tôi cũng không còn lo lắng bồn chồn như trong quá khứ nữa, vì giờ đây tôi hiểu rằng mọi thứ đều do nghiệp chướng tạo ra. Cho nên tôi luôn luôn nhắc nhở chính mình phải giữ thân khẩu ý trong sạch. Kết quả là tất cả mọi thứ trong cuộc sống và việc làm của tôi đều suông sẻ, và tôi cảm thấy rất hạnh phúc.

Hơn nữa, tôi đã ý thức được rằng Sư Phụ đã an bài và chăm sóc mọi chuyện cho tôi, biến mọi ước nguyện của tôi trở thành hiện thực. Thí dụ, tôi nhớ có lần Ngài phái một sứ giả Quán Âm tới thành phố nơi tôi ở để truyền Tâm Ấn, và khi nhìn thấy vị sứ giả tôi đã quá đỗi vui mừng như thể là đã gặp được chính Sư Phụ vậy. Và tôi cũng rất hy vọng sau lễ truyền Tâm Ấn mẹ tôi có thể học pháp Phương Tiện, nhưng bà đã bị lỡ dịp vì tình trạng sức khoẻ, và ngày hôm đó lại quá nóng nực. Sau khi vị sứ giả đi rồi, tôi cảm thấy rất tội nghiệp cho mẹ và ước mong vị sứ giả có thể trở lại, và quả thật hai ngày sau ông trở lại. Tôi vui mừng khôn xiết, cảm thấy như ở trong một giấc mơ, ông dạy chỉ có một mình mẹ tôi pháp Phương Tiện. Xin cảm ơn Sư Phụ, với lòng từ bi và tình thương bao la đã chu toàn ước nguyện của con và mẹ con!

Sau đó tôi được biết vị sứ giả Quán Âm trở lại cốt để gặp một người liên lạc viên khác, nhưng người đó lại vắng nhà, nên mới đến thăm tôi. Tôi thật rất cảm ơn Sư Phụ về sự an bài tuyệt hảo này của Ngài!

Sau khi được truyền Tâm Ấn, mỗi ngày tôi thường niệm Hồng Danh, nhưng cảm thấy như mình niệm không được chính xác, cho nên trong tâm tôi nghĩ ỀNếu một ngày nào đó đích thân Sư Phụ dạy chúng con Hồng Danh thì tuyệt biết baoỂ! Một thời gian ngắn sau đó ước nguyện của tôi lại một lần nữa trở thành hiện thực, vì một buổi tối, trong cuộc bế quan tại Thái Lan vào tháng 10 năm 1997, Sư Phụ đã kiên nhẫn nhắc đi nhắc lại các Hồng Danh cho những người tham dự, như thể chúng tôi là học sinh tiểu học của Ngài, và tất cả chúng tôi đã chìm đắm trong biển tình thương vô lượng.

Trên đường phát triển tâm linh, tôi cảm thấy như Sư Phụ ở bên tôi từng giây từng phút, thấu đáo mỗi một tư tưởng nảy sinh trong đầu tôi và mỗi lời tôi nói, và lúc nào cũng an bài những gì tốt đẹp nhất cho tôi.

Sư Phụ kính yêu, con biết không có cách nào đền đáp được lòng nhân từ bao la cùng những ân sủng của Ngài, ngoài việc tinh tấn tu hành. Con sẽ cố gắng hết sức mình để thể hiện sự vinh quang thiên đàng bên trong chúng con, như vậy mới bày tỏ được lòng tri ân của con đối với Ngài.

 


Thần kỳ Cảm ứng

Sư Phụ tức thì đáp ứng những thú vật đang cần cứu giúp
Mọi ước nguyện của tôi đã thành thực
Câu chuyện về Mực