Tin Nam Phi
Ban Báo chí Cape Town (nguyên văn tiếng Anh)

 

Ðồng tu Cape Town nếm hương vị tiệc tâm linh của Sư Phụ

 

[Cape Town] Mỗi tuần, từ tháng 5 đến tháng 9 năm 2005, giống như các đồng tu trên toàn thế giới, các sư huynh sư tỷ của Cape Town được thưởng thức món ăn thiên đàng hảo hạng nhất qua các băng thâu hình Bế quan Hung Gia Lợi năm 2005. Mỗi một món đều độc đáo trong cách trình bày và nội dung và tất cả chúng tôi đều ước rằng bữa tiệc thiêng liêng này sẽ không bao giờ dứt vì nó nuôi dưỡng chúng tôi về mặt tâm linh và làm chúng tôi cảm thấy rằng quả là một ân phúc và vinh dự được làm đệ tử của Sư Phụ.

Mỗi một băng thâu hình là một kho báu, trong đó chúng tôi khám phá ra những viên ngọc quý mới, khiến chúng tôi kinh ngạc, vui mừng, bật khóc vì sung sướng và biết ơn, hay thốt lên tiếng cười. Phần vui cười xảy ra đặc biệt khi Sư Phụ ném kẹo gia trì vào không trung hay làm chúng tôi chảy nước bọt vì món ragu Hung Gia Lợi* — một món mà Ngài vô cùng ưa thích.

Thêm nữa, nhiều đồng tu Cape Town tin rằng loạt băng thâu hình Bế quan Hung Gia Lợi đã khiến họ tích cực hơn trong việc tu hành và bớt xao lãng bởi những chuyện thế tục vì giờ đây họ có thể thiền bất vào cứ lúc nào và trong thời gian dài hơn. Trước đây một vài người chưa bao giờ có ý nghĩ về những cữ thiền dài, giờ đây việc ngồi thiền từ 4 đến 6 tiếng dường như ít khó khăn hơn.

Ngoài đồng tu ra, một chúng sinh đẹp đẽ khác, chú chó chăn cừu Ðức 4 tuổi tên Wijbert của người chủ nhà điểm cộng tu cũng được gia trì bởi loạt phim, mặc dù bị nhốt trong nhà xe của chủ và không được phép xem băng. Trước kia, Wijbert lúc nào cũng hứng thú với các khối thực phẩm mặn và từ chối thức ăn chay thường xuyên. Tuy nhiên, đến gần cuối loạt phim, chú ấy ăn càng ngày càng ít thức ăn mặn, giống như là đồ ăn đó không còn hấp dẫn nữa. "Cha mẹ" của chúù vô cùng cám ơn và vui mừng vì con chó cuối cùng rồi cũng trở thành ăn chay vì họ đã rất cố gắng làm cho nó thay đổi cách ăn uống từ khi nhận về nuôi lúc nó được 17 tháng. Gần đây, sau khi đi khám tại bác sĩ thú y, Wijbert đã được cho một cái bánh bích-quy mặn vì ngoan, nhưng nó chỉ ngửi rồi bỏ đi! Hơn thế nữa, trong khoảng thời gian loạt phim được trình chiếu, chủ quan sát thấy hành vi của nó hiền hòa hơn.

Với những sự thay đổi sáng sủa này, các đồng tu Cape Town càng hứng thú trong việc tu hành tinh tấn hơn, và chúng tôi biết rằng kết quả rồi sẽ đến một ngày nào đó, do đó chúng tôi tiếp tục giữ cho sợi dây tiếp nhận tâm linh của mình luôn bắt sóng.


Chú thích: Ðể có công thức món ragu Hung Gia Lợi ngon miệng, xin viếng:
http://godsdirectcontact.us/com/vegetarian/Hungarian%20Vegan%20Goulash%20Stew.htm
(tiếng Anh và tiếng Hoa)


Sổ tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của Ðịa Cầu, các trung tâm địa phương của hội quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.
Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm