Tôi tới thiệt đó!

Thanh Hải Vô Thượng Sư kể, Florida, Hoa Kỳ,
Ngày 4 tháng 2, 2003 (nguyên văn tiếng Anh) DVD số 754

Một người giảng đạo mới bắt đầu thuyết pháp còn hơi khớp nên mới nói có mười phút là đầu óc đã trống không. Anh chợt nhớ lại rằng người ta dạy trong trường dòng phải làm sao trong trường hợp như vậy: Ðó là lặp lại câu sau cùng vừa mới nói để tự nhắc mình nhớ phải nói gì kế tiếp.

Cho nên anh ta làm thử và lặp lại câu sau cùng: "Hãy để ý, ta đang tới, ta sẽ tới rất mau". Nhưng đầu óc anh ta vẫn trống rỗng, nên anh ta làm thử lại lần nữa và nói: "Hãy để ý, ta sẽ tới rất mau!" Nhưng không thấy gì xảy ra cả, nên anh ta thử thêm một lần nữa, lần này gắng hết sức đến nỗi anh ta té nhào ra phía trước, xô ngã bục giảng, vấp phải bình hoa và lao vào lòng một bà cụ nhỏ nhắn ở hàng ghế trước.

Thế là anh giảng đạo trẻ tuổi xin lỗi và muốn giải thích chuyện gì đã xảy ra, nhưng bà cụ trả lời: "Ồ, không sao đâu cậu, không gì đâu. Ðó là lỗi tại tôi! Tôi đáng lẽ phải tránh ra nhất là sau khi cậu đã nói ba lần rằng cậu sẽ tới!"


Ðể cho nó biết!

Thanh Hải Vô Thượng Sư kể, Florida, Hoa Kỳ,
Ngày 4 tháng 2, 2003 (nguyên văn tiếng Anh) DVD số 754

Một cậu bé chạy tới khóc lóc với mẹ vì đứa em gái kéo tóc nó. Ðể dỗ con, bà mẹ nói: "Thôi đừng giận. Em nó không biết rằng kéo tóc làm con đau". Một lát sau, lại có tiếng khóc la, nên bà mẹ chạy đến xem xét. Lần này đứa em gái đang khóc còn người anh thì nói: "Bây giờ thì nó biết rồi đó!"


Mời bạn viếng những trang mạng dưới đây để thưởng thức những đoạn phim nguyên thủy của các chuyện vui này, và bạn có thể chia sẻ chuyẹân vui khôi hài của Sư Phụ với người chung quanh:
http://www.Godsdirectcontact.net/eng/news/163/jk1.htm (Hoa Kỳ)
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/news/163/jk1.htm (Formosa)