Khao khát viễn ảnh cao thượng hơn
để tạo một tương lai tươi sáng

 

Thanh Hải Vô Thượng Sư khai thị, Luân Ðôn, Anh Quốc,
ngày 9 tháng 6, 1999 (nguyên văn tiếng Anh)
Băng thâu hình số 662


V: Tôi đọc nhiều lời tiên tri nói rằng sẽ có chuyện gì đó sẽ xảy ra vào ngày 17 tháng 8.

SP: Chỉ còn một tháng nữa là đến ngày 17 tháng 8! (Sư Phụ nói đùa) Vậy chúng ta chạy đâu bây giờ?

V: Tôi cũng đọc những khảo cứu khoa học nói rằng sẽ có vật gì đó tiến vào bầu khí quyển vào ngày đó.

SP: Họ đã nói như vậy nhiều lần rồi. Từ trước đến giờ đã bao nhiêu lần một ngôi sao chổi lẽ ra đã đụng vào chúng ta? Ðừng lo về mấy chuyện này, nhé! Ðừng lo. Quý vị phải biết thiên đàng, rồi sẽ không còn lo lắng về bất cứ chuyện gì khác, bởi vì dù có lo lắng, quý vị có thể làm được gì? Quý vị phải nương náu vào Thượng Ðêá bây giờ, rồi sẽ thấy được điều gì đó lạc quan hơn. Nếu người có những lời tiên tri này thấy chuyện gì phủ định, đó là vấn đề của họ, bởi vì đẳng cấp của họ phủ định.

Tôi có thể cho quý vị thấy một viễn ảnh cao thượng hơn, rồi quý vị sẽ thấy khác hơn. Sự tiên đoán của một người không phải lúc nào cũng đúng cho toàn thể nhân loại. Bởi vì có khi người ta ngồi thấy điều gì đó, thậm chí có thể là địa ngục cạnh bên họ, nhưng điều này không có nghĩa là địa ngục đến với tất cả chúng ta. Nó đâu có đến bao giờ! Người ta thấy tùy theo đẳng cấp của họ. Một người nào đó có thể là thầy bói giỏi, nhưng nếu không ăn chay, nếu không được Tâm ấn với vị Minh sư cao nhất, họ chỉ có thể thấy một chút linh ảnh ở đẳng cấp của họ. Cho nên đừng tin vào những điều này.

Tôi sẽ có mặt tại đây sau năm 2000, quý vị sẽ thấy. Và tất cả quý vị cũng sẽ có mặt! Cho nên đừng lo về tận thế. Nó sẽ không xảy ra. Chỉ làm tốt và xin nhớ đến Thượng Ðế trong tâm quý vị. Cho dù quý vị không thọ Tâm ấn và học hỏi với tôi, chỉ cầu nguyện trong tâm với tất cả những gì mình biết. Hãy cầu nguyện Thượng Ðế; Thượng Ðế rất yêu thương chúng ta. Không chuyện gì sẽ xảy đến cho quý vị. Không điều gì sẽ xảy ra, tôi hứa như vậy!