Tin Nam Dương

 
Giáo lý của Sư Phụ thăng hoa
một hội chợ sách

Ban Báo chí Jakarta tường trình
(nguyên văn tiếng Nam Dương)
 

[Jakarta] Từ ngày 7 đến 11 tháng 12 năm 2005, đồng tu Jakarta đã chia sẻ giáo lý của Sư Phụ qua Hội chợ Sách Quốc gia thường niên được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Jakarta rộng lớn. Chủ đề của hội chợ này là "Aceh phục hưng" nói về việc tái thiết vùng bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi trận sóng thần Ấn Ðộ Dương tháng 12 năm 2004. Hội chợ thu hút vô số khách với sự tham dự của hơn một trăm nhà xuất bản.

Mặc dù đồng tu sốt sắng trong việc tham gia vào hoạt động, nhưng vì họ đăng ký trễ nên lúc đầu không còn gian hàng trống. Tuy nhiên, chỉ một vài ngày trước hội chợ, ban tổ chức báo cho hayĩ rằng có một tham dự viên đã rút tên nên các đồng tụ đã có được một gian hàng và họ rất ngạc nhiên trước sự an bày hoàn mỹ của Thượng Ðế! Tại gian hàng, đồng tu trưng bày những bức hình lớn của Sư Phụ cùng với các ấn phẩm của Ngài và cũng trình chiếu băng thuyết pháp của Ngài liên tục để phạm vi cuộc triển lãm được gia trì bởi những lời trí huệ của Ngài.

Hội chợ được chính thức khai mạc bởi Phó Tổng thống Cộng Hòa Nam Dương là ông Jusuf Kalla. Và sau buổi lễ khai mạc, khi ông Kalla dừng lại ở gian hàng trưng bày của đồng tu, một sư tỷ đã tặng ông một quyển Sách Biếu và băng VCD, ông lên tiếng: "À, là về thiền định? Tôi sẽ đọc, nhất là vào lúc tôi bị áp lực".

Trong buổi hội chợ, nhiều quan khách không ngừng đứng xem và lắng nghe băng thuyết pháp của Sư Phụ, bao gồm một cặp vợ chồng đã mải mê xem thật lâu, cho đến khi đồng tu đưa ghế mời họ ngồi, họ nói "Cám ơn!" rồi tiếp tục xem. Hơn nữa, một số quan khách hỏi nhiều câu như: "Người phụ nữ đẹp này là ai?" "Ngài từ đâu đến?" và nói rằng họ dự định học pháp thiền Phương Tiện. Thêm vào đó, một số đã đọc sách của Sư Phụ và hỏi thăm Sư Phụ có dự định đến Nam Dương một ngày nào đó không.

Vào buổi tối ngày cuối của hội chợ, đồng tu có cơ hội tuyệt vời trình chiếu bài thuyết giảng của Sư Phụ ở Hội nghị Tôn giáo Thế giới năm 1999 tại sân khấu chính của hiện trường, thu hút một số lớn quan khách.

Ngày hôm sau, khi Hội chợ Sách Quốc gia của Nam Dương chấm dứt, các đồng tu vô cùng cảm tạ Sư Phụ đã cho họ cơ hội tham gia vào hoạt động này và quan sát thấy rằng càng ngày càng nhiều người đang trở nên có hứng thú đối với tâm linh, phản ảnh sự tiến bộ không ngừng của thời đại Hoàng Kim.  


Sổ tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của Ðịa Cầu, các trung tâm địa phương của hội quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.
Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm