Tin Úc Ðại Lợi

 

Ðón xuân 2006 với một cuộc hội nghị
truyền hình phúc lạc và thiền đường mới

Hoàng Khanh tường trình từ Canberra
(nguyên văn tiếng Âu Lạc)

[Marulan/Canberra] Trung tâm Marulan tọa lạc ở vùng ngoại ô yên tĩnh của thành phố Marulan nằm dọc đại lộ Hume giữa Sydney và Melbourne của Úc Ðại Lợi. Cuối tháng 12, khoảng 120 đồng tu từ các vùng lân cận như Sydney, Canberra, Melbourne, Brisban, và Wollongong đã hân hoan tụ tập về Marulan để tham dự bế quan cuối năm 2005, cũng đồng thời mừng ngày khánh thành thiền đường mới của Trung tâm.

Thiền đường được do chính đồng tu vừa mới xây cất xong. Có một số đồng tu từ trung tâm Sydney và Canberra không quản ngại đường xá xa xôi đã đến tiếp tay trong việc xây cất. Tuy trong thời gian làm việc cũng có một vài trở ngại khó khăn nhưng với sự an bài và gia trì của Sư Phu, công trình xây cất đã hoàn thành tốt đẹp trước Giáng sinh, kịp thời cho kỳ bế quan. Trong thời gian bế quan có vài đồng tu không cầm lòng được đã thố lộ thể nghiệm thấy Sư Phụ gia trì rất nhiều cho Thiền đường mới này.

Ðặc biệt vào khoảng 8 giờ sáng ngày mùng một 2006, tất cả đồng tu vô cùng vui mừng sung sướng cảm động khi được nhìn thấy gương mặt sáng ngời và lời nói êm dịu của Sư Phụ kính yêu trên mạng chúc mừng năm mới cho tất cả đồng tu trên thế giới. Những lời chúc năm mới của Sư Phụ như là giòng suối Cam Lồ gia trì tưới mát lên khí hậu nóng oi bức trong những ngày bế quan.

Cám ơn Sư Phụ đã ban cho chúng con cơ hội thành lập Trung tâm Marulan để tổ chức những kỳ bế quan và những điều kiện thuận tiện để xây cất các cơ sở tiện nghi. Với khu đất rộng rãi yên tĩnh, chúng con sẽ tiếp tục phát triển thêm những cơ sở bế quan để có thêm nhiều đồng tu tham dự thường xuyên hơn hầu đáp ứng với nhu cầu tâm linh cần thiết của đồng tu.

 


Sổ tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của Ðịa Cầu, các trung tâm địa phương của hội quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.
Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. Ðể biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:

http://www.godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm