TƯỜNG TRÌNH TỪ TRUNG HOA LỤC ÐỊA

Thông điệp về ăn chay được hoan nghênh ở Hoa Lục

Ðồng tu từ Hoa Lục ghi chép (nguyên văn tiếng Trung Hoa)

Ngay trước Tết Nguyên Ðán 2006, các đồng tu ở Trung Hoa Lục Ðịa nhận được thông điệp "Lối Sống Mới" do chính Sư Phụ đích thân biên soạn. Sau khi nhận được thông điệp, các đồng tu Hoa Lục bắt đầu đi phân phát ngay lập tức.

Các đồng tu đã cố gắng hết sức mình để có thể gởi thông điệp đầy tình thương và lực gia trì đến mọi người càng nhanh càng tốt. Họ trao tay đến dân chúng trên các đại lộ chánh, ngõ hẻm nhỏ, trạm xe buýt, trong siêu thị, tiệm thực phẩm, vùng dân cư, công viên, nhà thương, chùa miếu, trường học và thẩm mỹ viện. Phản ứng khẳng định từ công chúng khi nhận được thông điệp vượt ngoài sức tưởng tượng của các đồng tu. Hầu hết mọi người đều bị thu hút mãnh liệt bởi tựa đề của thông điệp và đón nhận không một chút do dự. Sau khi đọc, họ cẩn thận để vào túi của mình. Những phản ứng khẳng định này chứng minh rằng tâm thức của con người trên thế giới này đang được nâng cao. Từ những kinh nghiệm này, các đồng tu cũng nhận thức được rằng Thượng Ðế lúc nào cũng ở bên cạnh họ, hướng dẫn họ đến bất cứ nơi nào cần thiết. Họ chỉ là những công cụ của Thượng Ðế. Chính Thượng Ðế đã làm tất cả mọi việc.>/font>

Có nhiều câu chuyện cảm động trong tiến trình phân phát thông điệp mà đã mang lại sự khích lệ vô cùng lớn lao cho các đồng tu. Thí dụ, một cụ già làm nghề sinh nhai bằng cách giữ xe đạp ở một bãi đậu xe đã rất thích nội dung chứa đựng trong thông điệp sau khi đọc, và nghĩ điều tốt là cho nhiều người hơn nữa biết về tin tức này. Vì vậy cụ bảo các đồng tu để một tờ lên mỗi chiếc xe đạp nơi đậu xe mà cụ đang canh giữ và cụ cũng xin thêm nhiều tờ nữa để phát cho những người ở trong làng. Một người tàn tật bị mất một cánh tay rất xúc động bởi hành động của các đồng tu và đã tình nguyện giúp các đồng tu phát thông điệp cho những khách bộ hành sau khi biết rằng họ phân phát là vì tình thương và không có lý do nào khác. Cũng có nhiều phóng viên nhà báo rất thích nội dung của thông điệp và có ý định đăng tin tức đó trên báo để cho nhiều người hơn nữa được thông báo về một lối sống mới, một lối sống từ bi.

Nhiều bạn bè và thân quyến của các đồng tu cũng đã tình nguyện tham gia vào việc phân phát thông điệp. Khi một người bạn của một đồng tu trao một tờ cho người láng giềng có một con chó, người láng giềng này hỏi xin thêm nhiều tờ nữa để đem cho các bạn có nuôi chó của ông ta. Sau khi đọc bức thông điệp, một cụ già cảm động nói rằng: "Thời bây giờ vẫn còn nhiều người tốt làm những việc tốt như vậy". Một phụ nữ đã ăn chay từ nhỏ quá xúc động đến nỗi đã khóc sau khi đọc bức thông điệp. Bà nói với các đồng tu rằng bà có thể cảm nhận được sự đau đớn của súc vật và đó là tại sao bà không thể ăn thịt được. Bà rất là vui mừng được biết là giờ đây có người phổ biến thuyết ăn chay một cách rộng rãi. Bà nói với các đồng tu rằng bà cũng sẽ in thông điệp và phát ra. Một người đàn bà chủ tiệm bán thịt đã khen ngợi nội dung của thông điệp sau khi đọc. Sau đó, bà ta đã dẹp bỏ việc buôn bán ngay lập tức, hỏi xin thêm thông điệp và đứng ngoài đường giúp phân phát với nụ cười trên mặt. Một nhân viên bảo an tại một trường đại học rất giận dữ khi ông thấy một sư huynh dán giấy trong khuôn viên đại học. Nhưng sau khi đọc tờ thông điệp, ông ta đổi thái độ ngay tức khắc và nói với sư huynh rằng: "Anh có thể để mấy tờ này lại đây cho tôi và tôi sẽ giúp anh phân phát chúng." Một sư huynh nhìn thấy một viên cảnh sát trong lúc anh đang phát thông điệp trên đường phố và không đưa một tờ cho viên cảnh sát. Thế rồi viên cảnh sát chạy theo anh đồng tu hỏi xin và nói: "Tại sao anh không cho tôi một tờ?"

Qua những hoạt động phổ biến ăn chay này, các đồng tu chẳng những cảm thấy thân tâm tinh khiết và đẳng cấp tâm linh nâng cao, họ còn cảm thấy tư tưởng của mình trở nên ngày càng khẳng định và có thể làm được nhiều việc càng chính xác và hữu hiệu hơn.

Tất cả các đồng tu đã cố gắng hết sức mình để trở thành những công cụ tốt để càng có thêm nhiều chúng sinh được gia trì bằng tình thương của Thượng Ðế.  

Giới thiệu trang này đến bạn

What can human beings do to deal with repeated outbreaks of epidemic diseases? To address this question and save the lives of countless animals, Master has personally compiled a concise article complete with colorful illustrations entitled “Alternative Living”, providing basic information about vegetarian alternatives to the meat-based diet and a list of the “Vegetarian and Vegan Elite of the World.”
Please refer to http://AL.Godsdirectcontact.org.tw for details. The print version in various languages will be available later. You are welcome to forward, reproduce, reprint or set up an Internet link to this flyer.