Cộng hòa Congo

Việc chia sẻ Chân lý được hoan nghênh ở Brazzaville

Sư huynh đồng tu Kokou Dodji Offissa tường thuật (nguyên văn tiếng Pháp)

Vào ngày 19 tháng 3, 2006, chúng tôi giới thiệu tờ Lối Sống Mới của Sư Phụ đến người dân của Cộng Hòa Congo. Nước Cộng Hòa Congo cách nước Cộng Hòa Dân Chủ Congo bởi một con sông. Với sự giúp đỡ của Trung tâm Kinshasa (thủ đô của Cộng Hòa Dân Chủ Congo), chúng tôi nhận được những tờ thông điệp đã được in sẵn.

Tin tức về cúm gia cầm mọi người đều biết đến trong nước, người ta sẵn sàng biểu lộ sự đồng ý với đề nghị của Sư Phụ về một lối sống mới. Một số hỏi xin thêm vài tờ dư để cho người thân ở nhà. Người khác thì hỏi về phép ăn chay. Các đồng tu vui vẻ chia sẻ kinh nghiệm của mình về lối sống này với họ.

Ngoài tình thương và sự gia trì từ vị Sư Phụ kính yêu của chúng ta gởi gấm trong những tờ thông điệp, có thêm một tin lành nữa cho quốc gia chúng tôi, đó là với sự giúp đỡ của Trung tâm Kinshasa, chúng tôi sẽ sớm có thể khai trương một Trung tâm ở Brazzaville, là thủ đô của Cộng Hòa Congo, để chia sẻ giáo lý của Sư Phụ với những linh hồn khát khao truy cầu Chân lý.

 

Giới thiệu trang này đến bạn

 

Con người có thể làm gì để đương dầu với những bệnh dịch đang liên tục phát sinh? Ðáp lại vấn đề này và để cứu mạng vô số thú vật, Sư Phụ đã đích thân biên soạn một bãn với đầy đủ màu sắc tựa đề "Một lối sống mới", cung cấp những dử kiện căn bãn về thưc phẩm chay đối với thực phẩm có chất thịt và danh sách một số "Danh nhân thế giới trường chay".
  Xin xem chi tiết tại http://AL.Godsdirectcontact.org.tw. Bãn in bằng nhiều thứ tiếng sẽ được phổ biến sau. Hoan nghêng mọi sự phổ biến, in lại, chuyển bài hoặc nối mạng đến bãn này.