Hoa Kỳ
 

San Jose

Lối Sống Mới
– Công tác phát thông điệp trải đến
những vùng phụ cận
miền nam San Jose

 

 

Ban Báo chí San Jose tường thuật (nguyên văn tiếng Anh)

Tổng cộng 100 ngàn tờ Lối Sống Mới gần đây đã được in trên phần dịch vụ thương mại của tờ PennySaver và gởi đến từng nhà ở các vùng khác nhau xung quanh thành phố San Jose. Ngoài ra, hàng trăm tờ thông điệp được đặt ở các nhà hàng chay địa phương để thuận tiện cho những thực khách đến ăn trưa và chiều ở đây.

Vào ngày 18-19 tháng 3, chỉ một cuối tuần đó, 8000 tờ đã được đi phát cho từng chiếc xe bởi toán "phát bộ" của chúng tôi tại bãi đậu xe khu thương mại Gilroy Outlet. Vào ngày Thứ Bảy, lúc đầu nhân viên an ninh lái xe tuần tra của họ đi theo các sư tỷ vì hiếu kỳ, nhưng sau đó, họ quyết định giúp chúng tôi gắn tờ thông điệp lên kiếng trước của những chiếc xe đậu đến hết buổi chiều hôm đó. Vào ngày Chủ Nhật, một gia đình nhận được tờ thông điệp từ một vị sư tỷ dã rất phấn khởi, như nhận được một món quà quý báu vậy. Họ đứng ngay giữa bãi đậu xe để đọc và thảo luận với nhau. Cảnh tượng thật là đẹp.

Tiếp tục với nỗ lực cao thượng này. vào ngày Chủ Nhật kế đến, 26 tháng 3, các sư huynh sư tỷ đi đến Salinas. Một lần nữa, tờ Lối Sống Mới được phân phát một cách nhanh chóng và im lặng trong bãi đậu xe của một vài khu thương xá. Salinas, tương tự như Gilroy, là một thị trấn nhỏ hầu hết là người nói tiếng Tây Ban Nha. Cho nên tờ Lối Sống Mới được chuẩn bị với cả hai ngôn ngữ Tây Ban Nha và Anh. Người dân rất thân thiện và giản dị và vui vẻ khi nhận tờ thông điệp từ chúng tôi. Trong cả hai thị trấn, nhiều người thậm chí trực tiếp tiến đến xin một tờ. Có người còn lái xe ngang qua, ấn kèn cho chúng tôi biết và lấy một tờ từ chúng tôi!

 

Giới thiệu trang này đến bạn

 

What can human beings do to deal with repeated outbreaks of epidemic diseases? To address this question and save the lives of countless animals, Master has personally compiled a concise article complete with colorful illustrations entitled “Alternative Living”, providing basic information about vegetarian alternatives to the meat-based diet and a list of the “Vegetarian and Vegan Elite of the World.”
Please refer to http://AL.Godsdirectcontact.org.tw for details. The print version in various languages will be available later. You are welcome to forward, reproduce, reprint or set up an Internet link to this flyer.