Khát vọng sâu xa mong được thọ toàn pháp

Do một đồng tu thọ nửa pháp ở Trung Quốc
(nguyên văn tiếng Trung Hoa)

Kính gởi Sư Phụ,

Xin chào Ngài!

Khi lòng con ngập tràn những khó khăn, con âm thầm cầu Ngài giúp đỡ. Ngài ban cho con sự bình lặng, giúp con chấp nhận những điều mà con không thể thay đổi.

Khi con gần như mất đi niềm tin và không dám tiến tới, con âm thầm cầu Ngài gia ân. Ngài ban cho con dũng chí, giúp con thay đổi những điều con có thể thay đổi được.

Khi con hoang mang và ngập ngừng, con âm thầm cầu Ngài hướng dẫn. Ngài ban cho con trí huệ, giúp con quyết định một cách đúng đắn.

Sư Phụ, lực lượng của Ngài là vô sở bất tại. Chính Ngài đã đem lại sức sống chống chỏi sự mệt mỏi trong con. Chính Ngài đã dạy con sống cuộc đời tu hành. Mỗi một lần đọc sách của Ngài, nghe băng thâu âm của Ngài hay xem băng thâu hình của Ngài, tâm hồn con đều được gội rửa. Con rất muốn rửa sạch bụi trần để trở nên khai ngộ và nhận biết Chân Ngã.

Chứng kiến bà ngoại, cha con và mẹ con tu hành tinh tấn sau khi thọ Tâm Ấn, họ trở nên thông cảm hơn, cùng nhau sống một đời sống tâm linh và cao thượng và càng thân thiện tử tế hơn, con rất ngưỡng mộ họ. Tuy nhiên, con mới được thọ nửa pháp, tận đáy linh hồn con có một niềm khát vọng sâu xa. Con mong mỏi từng ngày để được thọ toàn pháp và tu trọn pháp môn Quán Âm, để con có thể sớm được giải thoát khỏi thế giới vô thường này và trở về Cố Hương của mình trên thiên đàng!

 

Giới thiệu trang này đến bạn