Quà Hạnh phúc hàng ngày cho một gia đình Quán Âm

Do sư tỷ đồng tu Gisela C. Leal, Maracaibo, Venezuela (nguyên văn tiếng Tây Ban Nha)

Kể từ tháng 5, 2003, khi Thanh Hải Vô Thượng Sư bước vào đời của chúng tôi và chúng tôi nhận được món quà hiếm có vô giá Tâm Ấn vào pháp môn thiền định Quán Âm, những người trong gia đình và tôi đã thể nghiệm nhiều thay đổi khi chúng tôi cùng nhau theo con đường tu hành đẹp đẽ này và sống trong hòa thuận mỗi ngày.

Chẳng hạn như em trai của tôi Johan đã nhận ra những khả năng tiềm tàng mà em không biết là mình có như khả năng sữa chữa đồ điện gia dụng. Vì thế, mỗi ngày là một ngày hạnh phúc cho chúng tôi vì chúng tôi làm những gì mình muốn và vẫn tự do trong thế giới này. Niềm vui làm một phần tử của gia đình tâm linh hoàn vũ và biết mình đang ở trong một vũ trụ mênh mông sôi động đôi khi thật khó tưởng tượng được!

Pháp môn Quán Âm là con đường mà tôi mong là tất cả mọi người sẽ đi theo, và sự giải thoát mà Sư Phụ cho chúng ta qua món quà tuyệt diệu này là điều mà chúng ta không nên lãng phí, cũng không nên để những thứ vật chất kéo chúng ta xuống, nhất là khi chúng ta đã biết rằng pháp môn này đưa chúng ta vĩnh viễn vượt qua thế giới hồng trần. Sự câu thông của chúng ta với Sư Phụ và tình thương vô điều kiện mà Ngài dành cho chúng ta to lớn đến nỗi mà chúng ta muốn ở bên Ngài và các huynh đệ đồng tu mỗi ngày.

Cuộc sống sẽ vui vẻ biết bao nếu như không còn sự ích kỷ trên thế giới này, và nếu loài người đừng để cho sự đam mê lạc thú của trần gian làm ảnh hưởng họ! Nhưng cho dù chúng ta nghĩ rằng ngày mà tất cả chúng ta được sống hạnh phúc với nhau ấy còn xa vời, thì quả không xa. Những việc chúng ta cần làm là gieo những hạt gống tâm linh ở Venezuela như các anh chị em đồng tu đã làm tại các quốc gia khác. Và tôi biết rằng lúc chúng ta ít ngờ nhất thì chiến tranh sẽ chấm dứt từ kết quả của ý thức được tiến hóa khi nhân loại nhận thức rằng tất cả chúng ta đều là con cái của cùng một Thượng Ðế.

Sư Phụ, con xin cảm ơn Ngài vô tận về tất cả những thay đổi mà Ngài đã mang đến cho đời con, và con sẽ không bao giờ ngưng cám ơn những đồng tu đã giới thiệu pháp môn Quán Âm cho chúng con. Cảm ơn Thượng Ðế và cảm ơn tất cả đồng tu con đã quen biết qua mạng lưới truyền thông. Một lần nữa, đội ơn Ngài, Sư Phụ, đã bước vào và ở lại trong đời con.

 

Giới thiệu trang này đến bạn