Những lợi ích không ngờ
tư ụbài khai thị của Sư Phụ

Do sư tỷ đồng tu Zhong Yu-feng, Ðào Viên, Formosa (nguyên văn tiếng Trung Hoa)

 

Khi chúng ta được truyền Tâm Ấn vào pháp môn Quán Âm và bắt đầu tu tập, chúng ta khởi sự một quá trình học hỏi suốt đời. Khi chúng ta gặp phải những trắc trở trong đời sống hàng ngày, Sư Phụ luôn luôn giúp chúng ta tìm ra giải quyết trong những ấn bản của Ngài quanh chúng ta.

Sau đây là một ví dụ điển hình. Cách đây không lâu, anh tôi quá bận rộn nên không có thời giờ tưới rau trồng ở nhà. Tôi nghĩ ước gì có một phương pháp trồng trọt mà không cần phải tưới nước thì tuyệt vời quá. Một thời gian sau, khi xem băng thâu hình Bế quan Hung Gia Lợi 2005, tôi nghe Sư Phụ bàn về nhiều phương thức trồng trọt với một sư huynh đồng tu có một nông trại hữu cơ. Vị sư huynh nhắc đến một kỹ thuật đặc biệt anh dùng mà không cần phải tưới nước, bón phân hay xới đất. Ðây đúng là giải pháp cho vấn đề của tôi, mặc dù tôi dụ dự không biết phương pháp này có thực hiện được ở một nơi nóng bức như Formosa không. Nghĩ là làm thử cũng không hại gì, tôi đi mua một số hạt giống, nhổ cỏ dại từ vườn nhà, cắt cỏ mọc cao tới đầu rồi sắp chúng ở giữa phần đất để trồng. Kế tiếp, tôi đào hai luống đất song song với đống cỏ dại rồi gieo hạt vào đó.

Sau một tuần, một số hạt giống nảy mầm. Vì rau cải mọc với tốc độ khác nhau, chúng có thể thu hoạch vào những thời điểm khác nhau. Do đó, tôi không cần phải lo lắng đến chuyện một lúc thu hoạch quá nhiều rồi phải bỏ phí vì ăn không hết. Ðiều này quả thật quá tuyệt hảo! Có thể trồng trọt mà không cần tưới nước, bón phân và xới đất! Tôi chỉ cần đào hai luống đất trước khi trồng là xong. Một chút mưa rơi xuống sau đó rồi một thời gian sau là rau cải có thể thu hoạch được! Tôi vô cùng cảm ơn Thượng Ðế đã giúp tôi thực hiện được giấc mơ của mình.

Trong thời đại Hoàng Kim này, mọi sự thành thực như mình mơ ước. Xem băng khai thị của Sư Phụ, chúng ta đạt được những lợi ích thật không ngờ cũng như sự gia trì về tâm linh.

 

Giới thiệu trang này đến bạn