TRUNG ÐÔNG

 

Damascus, Syria
Vào buổi chiều ngày 3 tháng 4, chúng tôi đến trạm thứ nhì là Damascus, thủ đô của Syria. Khi chúng tôi được biết rằng ở quốc gia này muốn phát thông tin phải xin phép, thì trưởng toán của chúng tôi, người hướng dẫn viên, và một vài người trong nhóm đã rán hết sức để thương lượng, nhưng vẫn không có kết quả. Vào ngày 5 tháng 4, chúng tôi cố gắng vượt qua thử thách này bằng cách tìm một phương cách khác. Chúng tôi tham gia chuyến du ngoạn một ngày với người hướng dẫn viên. Sau khi chúng tôi đến một nhà thờ Cơ Ðốc giáo nơi có vài tiệm buôn gần đó, tất cả chúng tôi cùng làm việc với nhau. Một số người đi mua sắm, một số người đi phân phát tờ thông tin. Hướng dẫn viên du lịch của chúng tôi là người rất vui tánh, cũng giúp chúng tôi phân phát tờ thông tin một cách thành tâm. Cuối cùng chúng tôi đã hoàn thành công việc gieo rắc tình thương của Thượng Ðế đến mọi người. Ngày hôm đó chúng tôi không phân phát được nhiều, nhưng chúng tôi đã rải một số điểm sáng ở vô số nơi, rồi thì sau đó những điểm sáng này cũng sẽ bành trướng và trải rộng ra. Ðây chính thực là lý do chúng tôi đã đến đây!

Vào buổi sáng của ngày cuối cùng trước khi rời khỏi, để tận dụng thời gian quý báu này chúng tôi đã gieo rắc tình thương của Thượng Ðế ở các nơi đườụng lộ nối liền nhau. Thật không ngờ, mọi người đều háo hức nhận tờ thông tin kể cả những cảnh sát viên. Khoảng một ngàn tờ thông tin được đến tay mọi người chỉ trong vòng 20 phút! Hai người ăn xin trẻ đứng gần trạm xe buýt đưa tay ra bày tỏ ý muốn giúp chúng tôi phân phát, cho nên chúng tôi đã đưa hết phần còn lại trong tay cho họ. Khi xe buýt của chúng tôi từ từ chuyển bánh chúng tôi thấy hai vị thiên thần trẻ này bận rộn phân phát những tờ thông tin ở bên đường. Trong giây phút đó, chúng tôi đã chứng kiến lực lượng tình thương và sự vi diệu của Thượng Ðế.

 

Giới thiệu trang này đến bạn


Con người có thể làm gì để đương dầu với những bệnh dịch đang liên tục phát sinh? Ðáp lại vấn đề này và để cứu mạng vô số thú vật, Sư Phụ đã đích thân biên soạn một bãn với đầy đủ màu sắc tựa đề "Một lối sống mới", cung cấp những dử kiện căn bãn về thưc phẩm chay đối với thực phẩm có chất thịt và danh sách một số "Danh nhân thế giới trường chay".
  Xin xem chi tiết tại http://AL.Godsdirectcontact.org.tw. Bãn in bằng nhiều thứ tiếng sẽ được phổ biến sau. Hoan nghêng mọi sự phổ biến, in lại, chuyển bài hoặc nối mạng đến bãn này.