TRUNG ÐÔNG

Tel Aviv, DO THÁl

Vào ngày 7 tháng 4, chúng tôi tiếp tục đi đến trạm thứ ba của cuộc hành trình là Tel Avis, Do Thái. Vì trước kia Sư Phụ đã từng giảng pháp ở đây, nên mọi việc đều trôi chảy hơn nhiều so với hai trạm đầu, ngay cả thời tiết cũng hợp tác và ngừng mưa. Người liên lạc viên địa phương, mà đã dời sang Anh Quốc đêạ sinh sống nhưng đặc biệt trở về cho hoạt động phân phát tờ thông tin kỳ này, đã chuẩn bị 100 ngàn tờ bằng tiếng Do Thái, tiếng Ả Rập, và tiếng Nga trước khi chúng tôi đến. Anh cũng đã đăng thông điệp Lối Sống Mới trên một tuần báo phổ thông nhất, là một tờ báo miễn phí cung cấp những tin tức về thực phẩm, quần áo, chỗ tạm trú, giao thông và giải trí. Với thông điệp Lối Sống Mới, tờ báo này được gởi đến các gia đình trong năm thành phố lớn nhất trong ngày thứ nhì sau khi chúng tôi đến Tel Avis, nghĩa là 500 ngàn gia đình ở Do Thái đồng nhận được thông điệp tình thương của Sư Phụ trong tuần lễ đó.

Sau hai ngày làm việc chăm chỉ, chúng tôi đã phân phát 44 ngàn tờ ở Tel Avis và Jerusalem. Người Do Thái đầu óc cởi mở và tỷ lệ số người nhận tờ thông tin rất cao. Trên đường, chúng tôi gặp một số người đã ăn chay rồi. Họ vui mừng thấy chúng tôi đến để chia sẻ thông điệp này và giúp chúng tôi phân phát. Chúng tôi cũng gặp một người ăn chay làm nghề buôn bán dược phẩm thiên nhiên. Ông nhấn mạnh rằng "thức ăn là liều thuốc tốt nhất"; một lời khuyên có trí huệ được truyền xuống từ thời cổ xưa. Nhiều chủ tiệm vui vẻ chấp nhận cho chúng tôi đặt những tờ thông điệp trong tiệm cho khách hàng của họ. Trong một khu chợ trời ở Jerusalem, chúng tôi đã gặp chủ của một tiệm bánh hân hoan cho chúng tôi biết rằng ông đã ăn chay nhiều năm. Tuy nhiên, ông chưa bao giờ nghĩ đến việc chia sẻ quan niệm này với người khác. Ông rất biết ơn chúng tôi đã từ nơi xa xôi đến để làm công việc có ý nghĩa này, và còn nói ông chắc chắn sẽ gia nhập vào toán phân phát của chúng tôi ngày hôm sau vì ông được một ngày nghỉ. Thực tế ông đã lấy một xấp lớn và bắt đầu phân phát liền lúc đó. Chúng tôi rất tiếc phải nói với ông là chúng tôi phải đi đến một địa điểm khác vào ngày hôm sau và không thể cùng làm việc với ông. Dù sau, chúng tôi cũng đã để lại cho ông một số lượng lớn tờ thông tin và yêu cầu ông tiếp tục chia sẻ thông điệp cao quý này ở Jerusalem.

Ở những khu chợ Tel Aviv, tất cả những lối ra vào đều được canh gác bởi những lính có vũ trang trông rất nghiêm nghị. Lúc đầu, họ yêu cầu chúng tôi đừng phân phát ở những chỗ gần nơi họ canh gác, nhưng sau đó, một số người lính ngoài giờ gác cũng đến giúp chúng tôi. Khi chúng tôi sắp ra về, họ sốt sắng chụp hình chung với chúng tôi và hỏi chúng tôi ngày hôm sau có trở lại không. Một người lính nói với chúng tôi rằng anh cũng là mộât sinh viên y khoa và sẽ trở thành môt bác sĩ phục vụ thế giới trong tương lai. Anh thấy rằng lý tưởng mà chúng tôi chia sẻ rất là tuyệt vời và xin chúng tôi thêm một số tờ thông tin để anh có thể chia sẻ với bạn học của mình.


Giới thiệu trang này đến bạn


Con người có thể làm gì để đương dầu với những bệnh dịch đang liên tục phát sinh? Ðáp lại vấn đề này và để cứu mạng vô số thú vật, Sư Phụ đã đích thân biên soạn một bãn với đầy đủ màu sắc tựa đề "Một lối sống mới", cung cấp những dử kiện căn bãn về thưc phẩm chay đối với thực phẩm có chất thịt và danh sách một số "Danh nhân thế giới trường chay".
  Xin xem chi tiết tại http://AL.Godsdirectcontact.org.tw. Bãn in bằng nhiều thứ tiếng sẽ được phổ biến sau. Hoan nghêng mọi sự phổ biến, in lại, chuyển bài hoặc nối mạng đến bãn này.