Middle East

 

Amman, Jordan
 

Vào này 10 tháng 4, chúng tôi đã đến trạm cuối cùng của cuộc hành trình là Amman, thủ đô của Jordan. Có khoảng 97% dân địa phương là người Hồi giáo. Tuy nhiên, hướng dẫn viên du lịch của chúng tôi là người Cơ Ðốc giáo, là điều rất hiếm. Sau khi đọc tờ thông tin, ông rất cảm động và bày tỏ lòng vô cùng biết ơn là chúng tôi đã đến quốc gia của ông để chia sẻ tin tốt lành như vậy. Ngoài việc chuẩn bị và thương lượng mọi thứ cho chúng tôi, ông cũng tham gia việc phân phát và hoàn toàn hết lòng với hoạt động như chúng tôi. Công việc của chúng tôi được tiến hành rất suông sẻ và tỷ lệ người nhận tờ thông tin rất cao. Khi chúng tôi dán bích chương, một người đề nghị là chúng tôi nên dán trên những tấm bản lớn nơi các ngân hàng dán các quảng cáo ở các trạm xe buýt, ông ta nói bởi vì sức khoẻ tốt quan trọng hơn tiền bạc! Người chủ của một công ty xe buýt chở khách du lịch đã cho phép chúng tôi dán bích chương trên những chiếc xe buýt của ông, và chúng đã trở thành "quảng cáo di động" rất dễ đập vào mắt của mọi người.

Ở Amman, có hai đồng tu mới thọ pháp được 3 tháng. Cả hai đều là sinh viên đã tốt nghiệp từ trường đại học Jordan và rất hết lòng giúp đỡ với sự thông dịch và thiết kế nghệ thuật cho công việc của Sư Phụ. Sự tham gia của họ đã cải thiện năng suất công việc của chúng tôi rất nhiều và họ cũng giúp rất nhiều trong việc sắp xếp chuyên chở, thức ăn, và thương lượng với cảnh sát. Mỗi buổi tối họ trở về nhà sau khi cùng chúng tôi cộng tu. Khách sạn chúng tôi ở tình cờ còn là chỗ hoạt động kết hợp với một trường đại học chuyên về ngành du lịch và ngành quản lý khách sạn. Vị hiệu trưởng đã đích thân tiếp đón chúng tôi và ủng hộ lý tưởng ăn chay rất mạnh mẽ. Ðây là trường đại học rất nổi tiếng ở Trung Ðông; với nhiều đầu bếp và quản lý khách sạn ở những quốc gia láng giềng đã tốt nghiệp từ trường này. Chúng tôi hy vọng sự viếng thăm của chúng tôi sẽ đem đến khái niệm ăn chay vào đời sống và nghề nghiệp trong tương lai của họ. Viên quản lý khách sạn là người ăn chay và tối hôm đó ông đã tử tế chuẩn bị buổi cơm tối chay tự chọn rất ngon cho chúng tôi.

Vào ngày 12 tháng 4, với sự tháp tùng của các sư huynh người Jordan, chúng tôi đi đến văn phòng nhà báo địa phương và thương lượng đăng tờ thông tin lên báo. Không muốn lãng phí cơ hội cuối cùng này, chúng tôi mặc những chiếc áo thun có in thông điệp Lối Sống Mới và đi với người hướng dẫn viên du lịch đến địa điểm nổi tiếng thiêng liêng nhất ở Jordan, núi Nebo, hy vọng chia sẻ thông điệp của Thượng Ðế với mọi nỗ lực của chúng tôi. Qua quá trình phân phát tờ thông tin, chúng tôi biết chắc chắn rằng tình thương của Sư Phụ sẽ tiếp tục tuôn tràn đến từng góc cạnh của thế giới.



Giới thiệu trang này đến bạn



Con người có thể làm gì để đương dầu với những bệnh dịch đang liên tục phát sinh? Ðáp lại vấn đề này và để cứu mạng vô số thú vật, Sư Phụ đã đích thân biên soạn một bãn với đầy đủ màu sắc tựa đề "Một lối sống mới", cung cấp những dử kiện căn bãn về thưc phẩm chay đối với thực phẩm có chất thịt và danh sách một số "Danh nhân thế giới trường chay".
  Xin xem chi tiết tại http://AL.Godsdirectcontact.org.tw. Bãn in bằng nhiều thứ tiếng sẽ được phổ biến sau. Hoan nghêng mọi sự phổ biến, in lại, chuyển bài hoặc nối mạng đến bãn này.