TÂY BAN NHA

Soi sáng khắp mọi nơi ở

Tây Ban Nha từ trong một thành phố

Trung tâm Valencia tường thuật (nguyên văn tiếng Tây Ban Nha)

Mỗi năm, từ ngày 15 đến 19 tháng 3, thành phố Valencia ăn mừng một trong những cuộc lễ hội quan trọng nhất ở Tây Ban Nha: Las Fallas (có nghĩa là "Lửa"). Lễ hội thu hút nhiều người từ khắp nước Tây Ban Nha cũng như từ những quốc gia khác, thành phố tràn ngập với âm nhạc, nghệ thuật, thời trang, pháo bông rộn rã và dĩ nhiên là người.

Vì những ngày chính của cuộc lễ nhằm vào ngày Thứ Bảy và Chủ Nhật năm nay, nên số người tham gia được dự đoán là sẽ rất đông. Các đồng tu từ Trung tâm Valencia quyết định lợi dụng dịp này để phát những tờ Lối Sống Mới càng nhiều càng tốt, mong đến tay những người từ khắp nơi trong nước. Các đồng tu từ những thành phố khác như Madrid, Granada, và Almeria cũng gia nhập vào toán giúp phân phát.

Suốt tuần lễ, các sư huynh sư tỷ phát tờ thông điệp cho số đông người trong khắp thành phố. Họ nhanh chóng nhận thức ra rằng nơi tốt nhất là những trạm xe lửa và xe điện ngầm cũng những những địa điểm sinh hoạt của lễ hội ngày hôm đó: cửa ra vào của chương trình trình diễn thời trang, những nơi đốt pháo bông và những tượng đài chính của cuộc lễ (những bức tượng điêu khắc khổng lồ đại biểu cho lực lượng sáng tạo và hủy diệt). Khi cuối tuần đến, các đồng tu chia ra thành từng đôi và bắt đầu đi phân phát trong mọi vùng lớn trong thành phố.

Với sự giúp đỡ của Sư Phụ, đã làm động cơ thúc đẩy và cho họ sức mạnh có thể đứng lâu như vậy và bao quanh bởi nhiều người như vậy, các đồng tu đã hoàn thành việc phân phối 100 ngàn tờ thông điệp trong vòng 5 ngày! Có thể nói là thông điệp Sư Phụ đã trải đến hầu như mọi góc cạnh của Tây Ban Nha từ trong một thành phố.








Giới thiệu trang này đến bạn


Con người có thể làm gì để đương dầu với những bệnh dịch đang liên tục phát sinh? Ðáp lại vấn đề này và để cứu mạng vô số thú vật, Sư Phụ đã đích thân biên soạn một bãn với đầy đủ màu sắc tựa đề "Một lối sống mới", cung cấp những dử kiện căn bãn về thưc phẩm chay đối với thực phẩm có chất thịt và danh sách một số "Danh nhân thế giới trường chay".
  Xin xem chi tiết tại http://AL.Godsdirectcontact.org.tw. Bãn in bằng nhiều thứ tiếng sẽ được phổ biến sau. Hoan nghêng mọi sự phổ biến, in lại, chuyển bài hoặc nối mạng đến bãn này.