Nam Dương


 

Vui vẻ tham gia vào nỗ lực không ngừng phân phát tờ Lối Sống Mới

 

Trung tâm Jakarta và Medan tường thuật (nguyên văn tiếng Nam Dương)

Ðể chia sẻ thông điệp tình thương với người khác, các đồng tu Nam Dương đã dốc hết tâm sức vào nỗ lực phân phát tờ Lối Sống Mới. Sau khi in ra nhiều bản, các đồng tu bắt đầu phân phát cho càng nhiều người càng tốt qua nhiều phương cách, từ việc phát tận tay đến việc kẹp trong các tờ nhật báo.


Hai sư tỷ ở Jakarta cũng tham gia vào một sinh hoạt tại trường học của con cái họ, cung cấp các món chay cho học sinh. Nhiều học sinh đã học được rằng những bữa ăn chay cũng có thể rất ngon miệng và chúng đã xin tờ Lối Sống Mới cùng Sách Biếu để đem về nhà đọc thêm.
Các đồng tu dán bích chương Lối Sống Mới và Những nhà đoạt giải Nobel là người ăn chay trên bảng thông cáo của một số trường đại học. Một tờ báo Trung Hoa đã giúp chúng tôi in miễn phí bài "Mười lý do để ăn chay" mà chúng tôi tải xuống từ trang mạng Quán Âm.


Từ khi kế hoạch bắt đầu vào tháng 2, Kim niên 3 (2006), hàng trăm ngàn tờ thông điệp đã được phát ra ở Jakarta, Surabay, Yogyakarta, Medan, Denpasar và nhiều thành phố khác. Nhìn bao quát thì sự hưởng ứng rất nồng nhiệt, và công tác tiếp tục cho đến ngày hôm nay, bởi vì đây là một kế hoạch tiếp tục không ngừng. Chúng tôi rất sung sướng được tham gia vào nỗ lực cao quý này và thật sự hy vọng rằng số người ăn chay ở Nam Dương sẽ tăng trưởng.

 

Giới thiệu trang này đến bạn


Con người có thể làm gì để đương dầu với những bệnh dịch đang liên tục phát sinh? Ðáp lại vấn đề này và để cứu mạng vô số thú vật, Sư Phụ đã đích thân biên soạn một bãn với đầy đủ màu sắc tựa đề "Một lối sống mới", cung cấp những dử kiện căn bãn về thưc phẩm chay đối với thực phẩm có chất thịt và danh sách một số "Danh nhân thế giới trường chay".
  Xin xem chi tiết tại http://AL.Godsdirectcontact.org.tw. Bãn in bằng nhiều thứ tiếng sẽ được phổ biến sau. Hoan nghêng mọi sự phổ biến, in lại, chuyển bài hoặc nối mạng đến bãn này.