HOA KỲ PHILADELPHIA

 

Tinh thần và muôn hoa đua nở tại Hội Hoa Philadelphia

Ban Báo chí Pennsylvania tường thuật (nguyên văn tiếng Anh)

Trong suốt tuần lễ từ ngày 5 đến 12 tháng 3 năm 2006, các đồng tu từ Philadelphia, New Jersey và Maryland đã tham dự Hội Hoa Philadelphia. Ðây là hội hoa thường niên lâu đời nhất tại Hoa Kỳ và hiện nay số người tham dự là trên 250 ngàn trong tuần lễ hội.

Các đồng tu đứng ở mỗi một cửa ra vào của hội trường lớn nơi lễ hội được tổ chức để phát tờ thông tin khi người ta đi vào hoặc bước ra khu triển lãm. Trong tuần, các đồng tu địa phương Philadelphia đi phát tờ Lối Sống Mới. Vào cuối tuần các đồng tu địa phương đi đến những vùng khác để phát và những đồng tu ở xa đến có thể phát ở tại Hội Hoa.

Lực gia trì thật rõ ràng đối với tất cả những ai phân phát tờ Lối Sống Mới. Một sư tỷ đồng tu báo cáo rằng sau khi một người đàn ông nhìn vào tờ thông tin, ông nói với vị sư tỷ rằng ông cảm thấy đó là thông điệp từ Thượng Ðế. Ông đã từng cố gắng để ăn chay nhưng vẫn còn ăn thịt gà và trứng. Vào giây phút nhìn thấy tờ thông tin, ông cảm thấy mình phải trường chay tinh khiết vì ông đã nhận được thông điệp hùng hồn này từ Thượng Ðế.

Một đồng tu khác nói rằng chị đưa tờ thông tin cho hai người bạn cùng đi với nhau. Một người lấy còn người kia từ chối. Họ cùng xem tờ thông tin rồi băng qua đường. Thật ngạc nhiên cho vị đồng tu, vài phút sau cả hai người bạn quay trở lại. Lần này người bạn thứ hai hỏi xin một tờ. Cô ấy nói rằng sau khi xem tờ thông tin, cô nhận thức rằng Lối Sống Mới rất tốt, nên họ quay lại và chờ cho đèn giao thông đổi một lần nữa để trở lại xin thêm tờ thứ hai.

Một phụ nữ nói rằng bà đã tìm tìm kiếm loại thông tin như thế này đã lâu vì bà bị bệnh tiểu đường. Bà nói: "Tôi đã đi cả một quãng đường đến đây để lấy tờ thông tin này!"

Một vài đồng tu đến trung tâm thành phố để phát cũng thấy rằng mọi người rất dễ tiếp nhận. Hầu hết mọi người đều nhận khi được cho, nhiều người nói "Cám ơn" và nghiên cứu với với vẻ thích thú khi bước đi. Một người thậm chí còn vỗ vai đồng tu, chỉ vào tờ thông tin và nói: "Làm ơn có thể cho tôi một tờ được không?" Một người khác lúc đầu miễn cưỡng nhận, nhưng sau khi đọc, cô ấy nhìn lên (hướng lên Thiên Ðàng) và nói: "Ngài đang cố gắng cho con chính điều mà con đang mong đợi, vậy mà con thiếu chút nữa đã muốn đẩy nó ra. Cám ơn Ngài, Thượng Ðế! Cám ơn thật nhiều". Cô kể cho đồng tu biết rằng cô đã ao ước muốn thử ăn chay và tờ thông tin này chính là điều mà cô cần.

Vào ngày cuối cùng của Hội Hoa, các đồng tu có cơ hội về sớm vì đám đông đang giải tán. Nhưng tất cả mọi người đều quyết định ở lại đến phút cuối. Họ cảm thấy cho một tờ thông tin giống như cho một món châu báu quý giá chứa đựng tình thương của Thượng Ðế. Tất cả các sư huynh và sư tỷ cảm thấy biết ơn về cơ hội được tham gia vào một nỗ lực cao quý mà chỉ có Sư Phụ mới có thể ban cho.

 

Giới thiệu trang này đến bạn


Con người có thể làm gì để đương dầu với những bệnh dịch đang liên tục phát sinh? Ðáp lại vấn đề này và để cứu mạng vô số thú vật, Sư Phụ đã đích thân biên soạn một bãn với đầy đủ màu sắc tựa đề "Một lối sống mới", cung cấp những dử kiện căn bãn về thưc phẩm chay đối với thực phẩm có chất thịt và danh sách một số "Danh nhân thế giới trường chay".
  Xin xem chi tiết tại http://AL.Godsdirectcontact.org.tw. Bãn in bằng nhiều thứ tiếng sẽ được phổ biến sau. Hoan nghêng mọi sự phổ biến, in lại, chuyển bài hoặc nối mạng đến bãn này.