HÀN QUỐC
Busan
Bích chương Lối Sống Mới chiếu rạng một nhà ga xe điện ngầm ở Hàn Quốc

Trung tâm Busan đã dựng một bích chương chiếu sáng tại ga xe điện ngầm thành phố. Lúc đầu họ được thời hạn chỉ có hai tháng, nhưng nhờ sự ủng hộ tích cực của các đồng tu, bây giờ các bảng thông báo bắt mắt này sẽ được giữ ít nhất một năm.

 


Gwangju

Tờ Lối Sống Mới trên xe buýt.

Vì xe buýt là loại phương tiện di chuyển công cộng phổ thông nhất ở Gwangju, nên các đồng tu đã khởi sáng kiến quảng bá tờ Lối Sống Mới trên xe buýt. Tờ thông điệp xuất hiện phía sau lưng ghế ngồi của xe buýt, và các đồng tu đã ký hợp đồng cho những tờ thông điệp được gắn trên 20 chiếc xe buýt trong một tháng. Mỗi chiếc xe có 10 ghế được gắn tờ thông điệp và sẽ kéo dài đến khoảng một năm.

Vào ngày 26 tháng 3, các đồng tu Gwangju thực hiện một chiến dịch quảng bá "Lối Sống Mới" và một sinh hoạt nếm thức ăn chay. Nhiều người đã tham gia nếm thử và sự đáp ứng rất tích cực. Qua sự kiện này, các sư huynh sư tỷ Gwangju đã có thể thấy được sự thay đổi trong thái độ của mọi người về ăn chay và tôn trọng đời sống, cũng cảm thấy rằng tình thương sâu xa nhất của Sư Phụ đã cho họ cơ hội phục vụ người khác một cách vô ngã.

 

 


Chuncheon

Vào ngày 31 tháng 3, đồng tu Hán Thành đã đến Myungdong tại thành phố Chuncheon và gia nhập với đồng tu địa phương để phổ biến tờ "Lối Sống Mới" cho khách du lịch.

Sau khi biết về mục đích cao quý của chiến dịch này, Hiệp hội Cửa hàng Myungdong đã cho phép chúng tôi dùng lối đi chính giữa để chúng tôi có thể thực hiện chiến dịch quảng bá ở một chỗ tốt nhất. Ðồng tu cung cấp thức ăn chay cho mọi người nếm thử và thức ăn được yêu thích đến độ đãhết nhanh hơn dự tính. Thêm vào đó, "Yêu sự sống Ố Cuộc vận động 10 triệu chữ ký" được tiến hành, trong một khoảng thời gian ngắn đã có 600 người nhiệt tình ký vào.

 

"Yêu sự sống Ố Cuộc vận động 10 triệu chữ ký" đã được tiến hành tại Chuncheon, Hàn Quốc.

 
Giới thiệu trang này đến bạn


Con người có thể làm gì để đương dầu với những bệnh dịch đang liên tục phát sinh? Ðáp lại vấn đề này và để cứu mạng vô số thú vật, Sư Phụ đã đích thân biên soạn một bãn với đầy đủ màu sắc tựa đề "Một lối sống mới", cung cấp những dử kiện căn bãn về thưc phẩm chay đối với thực phẩm có chất thịt và danh sách một số "Danh nhân thế giới trường chay".
  Xin xem chi tiết tại http://AL.Godsdirectcontact.org.tw. Bãn in bằng nhiều thứ tiếng sẽ được phổ biến sau. Hoan nghêng mọi sự phổ biến, in lại, chuyển bài hoặc nối mạng đến bãn này.