Ðóng góp cho HOH với
tình thương của Thượng Ðế tỏa rạng

Trung tâm Los Angeles ghi chép (nguyên văn tiếng Âu Lạc)


HOH là nơi tạm trú cho những phụ nữ và trẻ em bị bạo hành, địa điểm hoàn toàn được bảo mật. Họ đến nơi tạm trú để xin cơ quan trợ giúp trong thời gian phải bỏ nhà ra đi vì những lý do liên quan đến sự an toàn của bản thân, hy vọng là có thể tiếp tục cuộc sống bình thường sau khi cơn khủng hoảng qua đi.

Vào ngày 22 tháng 4 năm 2006, một số đồng tu thuộc Trung tâm Los Angeles đã có dịp mang tình thương của Thượng Ðế đến với nhà tạm trú này. Khi vừa đến, chúng tôi cảm thấy nơi này thật buồn thảm, nhưng sau khi chúng tôi xin phép mở CD nhạc do Sư Phụ hát thì không khí bỗng dưng trở nên sống động, vui tươi!

Chúng tôi đã cung cấp 80 phần ăn cùng nước lọc và nước trái cây cho những người ở đây. Thêm vào đó, mỗi người được một tờ Lối Sống Mới của Sư Phụ. Những bà mẹ đọc tờ thông tin trong lúc đang ăn và đưa cho con xem hình ảnh. Quang cảnh thật ấm cúng!

Ðồng tu đi từng bàn thăm hỏi các gia đình khiến họ rất cảm động và luôn miệng cám ơn tình thương của chúng tôi và thức ăn ngon. Chúng tôi ra về cảm thấy vô cùng biết ơn Thượng Ðế đã cho chúng tôi có cơ hội phục vụ và chia sẻ lực gia trì vô biên của Ngài. 


Giới thiệu trang này đến bạn