Hoa Kỳ

Một nơi tôn nghiêm an bình cho những người tầm Ðạo


Ban Báo chí San Jose tường trình - (nguyên văn tiếng Anh)

[Mountain View, California] Khi các sư huynh sư tỷ từ Trung tâm San Jose chuẩn bị cho buổi hội thảo chiếu băng ở thư viện công cộng Mountain View, họ nhận ra rằng đây hóa ra là một ngày bận rộn của thành phố vì có vài sinh hoạt công cộng khác cùng xảy ra một lúc vào buổi trưa. Một cuộc diễu hành các loại xe cổ, xe chữa lửa, ban nhạc và người đi diễn hành đã được ấn định trùng giờ với buổi hội thảo. Ðường xá gần đó đều bị chận không cho xe qua lại và chỗ đậu xe rất giới hạn, khiến cho việc đến tham dự hội thảo càng phức tạp hơn. Ngày lễ hội địa phương này cũng bao gồm những nhà chơi khổng lồ bơm bằng khí đặt trên sân cỏ đằng sau thư viện để các em vui vẻ an toàn trượt nhảy.

Vì căn phòng dành cho buổi hội thảo nằm hơi khuất một bên của thư viện nên các đồng tu không chắc là có bao nhiêu người sẽ đến. Mặc dù vậy, mọi người đều hết lòng làm việc để chuẩn bị và trong vòng chưa đầy một tiếng đồng hồ, căn phòng cộng đồng nhỏ sơ sài của thư viện không ngờ đã biến thành một nơi triển lãm tranh vẽ và đèn của Sư Phụ thật rực rỡ. Các sư huynh sư tỷ rất nhiệt tình trong nỗ lực trang trí căn phòng đến nỗi họ phải đóng cánh cửa dẫn ra hành lang để khỏi làm phiền khách thư viện. Ðiều này lại tạo nên một thách thức khác trong việc mời khách vào! Nhưng hình ảnh của Sư Phụ và những bích chương đặt ở những điểm trọng yếu đã thu hút một số lượng đông đảo khách có hứng thú và sẵn sàng học hỏi thêm về chính mình và về giáo lý của Sư Phụ.

Trong buổi hội thảo, mặc dù có rất nhiều diễn biến bên ngoài nhưng một điều gì đó thật kỳ diệu đã xảy ra mà thậm chí không ai nhận ra cho đến khi kết thúc. Lực lượng của Sư Phụ đã che chở can phòng khỏi tiếng ồn trong suốt buổi. Trên thực tế, tất cả mọi người đều quên bẵng đi cuộc diễu hành! Căn phòng đã trở thành một nơi tôn nghiêm nhỏ nhắn, một thế giới riêng biệt khuyến khích thêm nhiều những cuộc đàm thoại thân mật và hòa lẫn mọi người với nhau. Các đồng tu cũng cung cấp đủ thứ món ăn theo kiểu tự chọn cho quan khách, ai cũng ngạc nhiên khi thấy thức ăn chay có thể ngon miệng như vậy.

Một người đàn ông lái xe khoảng một tiếng đồng hồ từ San Francisco đến, ông đã tìm ra buổi hội thảo trên mạng lưới điện toán sau khi nghe về Sư Phụ trên đài truyền hình. Ông háo hức hỏi xin thọ Tâm Ấn. Một phụ nữ đã học pháp Phương Tiện tại một buổi hội thảo trước đây, nay trở lại và xin thọ Tâm Ấn. Một phụ nữ khác nhận được một tờ thông tin tại cửa trước của thư viện khi một đồng tu hỏi bà có hứng thú về việc tham dự một buổi hội thảo chiếu băng miễn phí nói về việc khám phá con người Thật của chính mình. Sau một phút ngập ngừng, bà đồng ý. Suốt buổi hội thảo, bà chăm chú xem bài thuyết giảng của Sư Phụ và trong giờ giải lao bà chia sẻ với một sự tỷ rằng bà đã từng học qua môn Thái Cực quyền và bây giờ muốn học thiền. Bà ở lại học thiền Phương Tiện lòng tràn đầy niềm vui sướng.  

 
Giới thiệu trang này đến bạn

Sổ tay Sinh Hoạt

Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa Cầu, các trung tâm địa phương của hội quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.
Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. để biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:

 http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm