Nỗ lực toàn cầu nhằm chia sẻ thông điệp từ bi của Sư Phụ ‘Lối sống mới’

Quan tâm về những bệnh dịch tiếp tục phát sinh trong một số thú vật vàụ con người, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới giải pháp căn bản bằng cách đích thân biên soạn tờ thông tin "Lối Sống Mới" thân thiện nhưng rất có sức thuyết phục để nhắc nhở mọi người hãy chọn đường lối ăn chay và chấm dứt việc sát sinh hầu vượt qua khỏi cơn khủng hoảng về y tế toàn cầu đồng thời cứu vớt những bạn thú vật của chúng ta. Sư Phụ cũng chỉ thị các đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở mọi nơi trên thế giới. Ðể đáp ứng chỉ thị này, các đồng tu đã khởi động toàn lực chia sẻ những lời tình thương của Ngài. Sau đây là những bài tường trình về các hoạt động liên quan đến chương trình này đã được thực hiện ở nhiều quốc gia.



OREGON, HOA KỲ

 

Trung tâm Oregon phát tờ Lối Sống Mới vào Ngày Ðịa Cầu

Ban Báo chí Oregon tường thuật (nguyên văn tiếng Anh)

Lễ mừng Ngày Ðịa Cầu thường niên được tổ chức dọc theo sông Willamette vào ngày 22 tháng 4 của Kim niên 3 (2006). Vào ngày này có nhạc công, vũ công, diễn viên xiếc và hơn 150 gian hàng, hầu hết là phân phát tin tức hoặc bán những sản phẩm hợp môi sinh. Các đồng tu từ Trung tâm Oregon đã dựng một gian hàng với biểu ngữ lớn mang tựa đề "Lối Sống Mới". Gian hàng của chúng tôi nằm tại một góc rất lý tưởng.

Các đồng tu địa phương phát tờ Lối Sống Mới cùng những công thức nấu ăn đơn giản thực tế. Một màn hình phẳng chiếu các bài thuyết giảng của Sư Phụ. Bong bóng đủ màu treo vòng quanh gian hàng tạo nên một bầu không khí vui tươi và thu hút sự chú ý của đám đông. Các đồng tu làm bánh bông lan không trứng và cắt sẵn thành từng miếng nhỏ. Tại hội chợ, chúng tôi tặng bánh cho những người muốn ăn thử món tráng miệng chay ngon miệng này. Một rổ lớn bánh Trí Huệ với lời pháp Cam Lồ của Sư Phụ bên trong được đặt ở nơi người qua lại dễ dàng lấy.

Sự hưởng ứng thật tuyệt vời. Nhiều người cảm kích tờ thông tin Lối Sống Mới của Sư Phụ và khen thông tin cung cấp nhiều tin tức. Ngay cả những người đã trường chay cũng nói rằng tờ thông tin rất hữu ích. Họ cũng rất cảm ơn những công thức nấu chay tặng cho họ. Nhiều người đứng qua một bên để đọc biểu ngữ Lối Sống Mới của Sư Phụ và sau đó đến bàn chính hỏi xin nhiều tờ. Một người đàn ông đặc biệt xúc động vì thông điệp của Sư Phụ. Ông bình luận rằng rất nhiều thú vật đã bị giết đi mỗi ngày để làm thức ăn cho chúng ta, và rằng địa cầu sẽ chuyển hóa nếu sự giết chóc chấm dứt. Ông cũng khiêm tốn biết ơn thông điệp của Sư Phụ khuyên ăn chay. Ông thành tâm lặp lại nhiều lần: "Cám ơn Ngài đã làm một sự thay đổi" trong lúc mắt rưng rưng.

Nhiều người nói rằng họ đã thấy qua tờ thông tin Lối Sống Mới trước đó. Một vài người đã thấy ở những nhà hàng chay tại Portland, Oregon. Những người khác đã thấy tại nhà hàng ở California, và còn có những người đã thấy trên những trang mạng điện tử và các tờ báo địa phương. Thật là hay khi biết rằng tờ thông tin của Sư Phụ lại quen thuộc với nhiều người như vậy.

Những người đến gian hàng không những đề cập rằng họ đã thấy qua tờ thông tin của Sư Phụ, mà nhiều người còn nói rằng họ nhận ra Sư Phụ nữa. Vài người nói họ đã xem Ngài trên đài truyền hình hay đã đọc Sách Biếu của Ngài ở những nhà hàng chay của Ngài. Một phụ nữ nói rằng bà yêu thích xem những bài thuyết giảng của Sư Phụ vì giáo lý của Ngài thật tuyệt diệu. Một phụ nữ khác nói rằng bà có xem chương trình truyền hình mới nhất của Sư Phụ: "Châu Phi: Sân sau của Thượng Ðế" và đã kêu cả nhà cùng xem. Thêm những người khác bình luận về trí huệ vĩ đại của Sư Phụ. Một người nói: "Tôi thích nghe Ngài thuyết!"

Nói chung, các đồng tu đã phát khoảng 4000 tờ Lối Sống Mới và 2000 công thức nấu chay tại hội chợ. Họ thật biết ơn kinh nghiệm đẹp đẽ này và cơ hội chia sẻ giáo lý của Sư Phụ trong một môi trường tuyệt diệu như thế. 

Giới thiệu trang này đến bạn

Con người có thể làm gì để đương dầu với những bệnh dịch đang liên tục phát sinh? Ðáp lại vấn đề này và để cứu mạng vô số thú vật, Sư Phụ đã đích thân biên soạn một bãn với đầy đủ màu sắc tựa đề "Một lối sống mới", cung cấp những dử kiện căn bãn về thưc phẩm chay đối với thực phẩm có chất thịt và danh sách một số "Danh nhân thế giới trường chay".
  Xin xem chi tiết tại http://AL.Godsdirectcontact.org.tw. Bãn in bằng nhiều thứ tiếng sẽ được phổ biến sau. Hoan nghêng mọi sự phổ biến, in lại, chuyển bài hoặc nối mạng đến bãn này.