Hoa Kỳ ~ California


Chia sẻ ngày Lễ Mẹ với những gia đình kém may mắn


Ban Báo chí Los Angeles ghi chép (nguyên văn tiếng Anh)




Vào ngày Thứ Bảy, 13 tháng 5, Kim niên 3 (2006), hội viên của Trung tâm Los Angeles có được cơ hội phục vụ bữa ăn trưa tại Nhà Tam Giác Comunidad Cesar Chavez, một trung tâm chuyển tiếp cũng là một phần của chương trình Ðịnh cư Chuyển tiếp bởi cục Gia cư Los Angeles (L.A. Family Housing - LAFH).

Theo giám đốc Kris Freed, thì trung tâm tạm trú cho người vô gia cư này đặc biệt là phục vụ cho nhiều trẻ em. Các gia đình có thể ở đó tối đa là bốn tháng, trong thời gian đó, ban tổ chức giúp họ tìm việc làm để họ có thể tự lập trở lại.

Vào ngày hôm đó, chúng tôi mua rau cải tươi, chất đạm chay và những vật liệu khác đến Comunidad Cesar Chavez, để có thể nấu một bữa ăn nóng tại đó cho những người lưu trú tại đây. Ðồng tu chúng tôi phục vụ bữa ăn trưa chay gồm có cơm rang, bánh mì Pháp, ra-gu hầm và thức uống cho khoảng 100 người, nhiều người trong đó là trẻ em. Vì buổi ăn trưa cũng nhằm vào ngày cuối tuần của Lễ Mẹ, mỗi bà mẹ đều sung sướng nhận một đóa hoa hồng đỏ cho ngày đặc biệt này.

Những người ở trung tâm tạm trú đã bày tỏ lòng cảm động và biết ơn Hội chúng ta đã chia sẻ với họ một bữa ăn trưa bổ dưỡng và lành mạnh, chứa đựng tình thương của Sư Phụ thân yêu của chúng ta. Vì hôm ấy là ngày đẹp trời, nên sau đó họ đã đề nghị chúng tôi chụp hình chung với họ.  


Giới thiệu trang này đến bạn