Hoa Kỳ ~Texas


Một ngày Lễ Mẹ vui Một ngày Lễ Mẹ vui vẻ cho mọi người


Trung tâm Houston ghi chép (nguyên văn tiếng Anh)




Sinh nhật của sư Phụ là một ngày đặc biệt đối với chúng ta, đặc biệt là để tưởng nhớ và cảm ơn một người thân ái, thương yêu, dịu dàng và từ bi. Ngày này trùng hợp với ngày Lễ Mẹ, ngày mà trên thế giới những người mẹ được công nhận cho sự thành tựu, lòng hy sinh và tình thương họ đối với con cái. Nhưng chúng ta xem ngày này như một ngày quý báu cho Sư Phụ Từ Mẫu của chúng ta vì chúng ta rất cảm kích được tái sinh sau khi Tâm Ấn.

Trung tâm Houston ăn mừng sinh nhật của Sư Phụ cùng ngày Lễ Mẹ với sự họp mặt của tất cả đồng tu. Chúng tôi vui hưởng những suất cộng tu, nghe nhạc từ sưu tập của Sư Phụ, xem giáo lý của Sư Phụ ở Luân Ðôn, và thưởng thức các món ăn và tráng miệng ngon vô cùng. Ðó là một ngày tuyệt diệu mà tất cả chúng tôi ở Houston đã hưởng thụ. Nói đến việc này, chúng tôi cảm thấy có bổn phận đi chia sẻ lực lượng gia trì mà chúng tôi có đến những ai đang cần. Chúng tôi tổ chức một cuộc phát động cho người vô gia cư nhằm giúp đỡ những người kém may mắn hơn và cũng để gửi thông điệp hy vọng qua các cộng đồng nằm trong Houston.

Cuối tuần sau đó, chúng tôi chuẩn bị 275 phần bánh mì kẹp chay ngon miệng, cà phê nóng, nước chai và trái cây. Cùng với những món ăn và thức uống, chúng tôi cũng kèm theo tờ Lối Sống Mới và một vài ấn phẩm của Sư Phụ. Chúng tôi đến khu thị tứ của Houston sáng hôm đó, 21 tháng 5, Kim niên 3 (2006), nơi được biết có người vô gia cư và người kém may mắn trú ngụ. Chúng tôi đang dựng gian hàng như thường lệ, đặt chân dung của Sư Phụ lên, thì thình lình các anh chị em vô gia cư nhận ra chúng tôi và reo lên là chúng tôi đã đến. Hầu hết đều lên tiếng: "Ồ! Các bạn trở lại rồi!" Họ rất vui mừng và biết ơn khi nhìn thấy chúng tôi. Chúng tôi phục vụ thức ăn mà chúng tôi đã chuẩn bị với tình thương. Khi họ cảm ơn chúng tôi cho một ngày tuyệt vời này, chúng tôi nhắc nhở họ cảm ơn Thượng Ðế về sự gia trì này.

Một anh vô gia cư đặc biệt hỏi một sư tỷ đồng tu của chúng ta: "Thượng Ðế là ai?" và vị sư tỷ đáp: "Thượng Ðế là Cha của chúng ta!" Với câu trả lời đó, anh an tâm và khen rằng đây là điều cần được nghe. Nhiều người thưởng thức bữa ăn của họ trong lúc đọc bài của Sư Phụ. Họ rất thích thú với tin tức được ban cho. Và nếu ai cần thêm, chúng tôi cũng có thể cho thêm một phần ăn nữa cùng với thức uống.

Với sự gia trì của Sư Phụ, ngày hôm đó rất thành công. Tất cả các sư huynh và sư tỷ ở Houston đều vui vẻ tham gia vào hoạt động này. Trung tâm Houston thích mang lại chút ít niềm vui vào cuộc đời của những người kém may mắn, và họ cảm động một cách sâu xa bởi lực gia trì gấp bội mà họ nhận được từ Sư Phụ. Sư Phụ kính mến, xin làm ơn tiếp tục với sứ mệnh của Ngài. Chúng con cầu nguyện cho sự gia trì của Ngài, sức khoẻ của Ngài cùng sự hướng dẫn của Ngài, để có thể giúp Ngài trong bất cứ đường lối nào suốt cuộc đời còn lại của chúng con. Là con cái và cũng là đệ tử của Ngài, chúng con sẽ tiếp tục chia sẻ giáo lý của Ngài với thế giới. Các con của Ngài ở Trung tâm Houston chúc Ngài một sinh nhật thật vui vẻ và một ngày Lễ Mẹ tốt đẹp nhất. 


Giới thiệu trang này đến bạn