Ðức Quốc
Tình thương của Thượng Ðế
hiện diện tại Munich



Sư tỷ đồng tu Won tường trình từ Munich, Ðức Quốc (nguyên văn tiếng Ðức)

[Munich] Suốt ba ngày rưỡi, từ 28 tháng 4 đến 1 tháng 5, Kim niên 3 (2006), tình thương của Sư Phụ đã tràn ngập sảnh đường của một hội chợ Bí truyền địa phương với một bầu không khí thiêng liêng. Cuộc triển lãm rất thân mật và hài hòa. Trong thời gian đó chúng tôi đã phát hơn 500 quyển Sách Biếu của Sư Phụ song song với tờ Lối Sống Mới.

Chủ gian hàng triển lãm láng giềng của chúng tôi ở hội chợ rất ngạc nhiên thấy chúng tôi phân phát nhiều Sách Biếu như thế trong một thời gian ngắn. Bà muốn biết chúng tôi đang làm gì nên cứ lai vãng gần gian hàng của chúng tôi thay vì săn sóc khách hàng của bà.

Nhiều người rất ngưỡng mộ hình chân dung của Sư Phụ. Họ không thể tin được chỉ một người mà có một hiện thân như vậy. Dường như đôi chân của họ tự động đưa họ đến gian hàng của chúng tôi hết lần này đến lần khác. Có một cô bé đi vòng quanh gian hàng của chúng tôi nhiều lần và nhìn vào những tấm hình của Sư Phụ với một sự thành kính và đôi mắt lóng lánh. Sau cùng, một sư huynh đồng tu không dằn được nữa nên hỏi cô bé: "Em có thích một tấm hình không?" và cô bé mỉm cười đáp rằng "Dạ thích!" và anh ta tặng cô bé một tấm.

Một phụ nữ khác đứng ở gian hàng của chúng tôi có lẽ là một tiếng đồng hồ để lắng nghe bài thuyết pháp và nhạc của Sư Phụ. Có lúc bà nhìn chăm vào hình Sư Phụ trên dây chuyền của tôi và hỏi: "Cô có tấm hình đó không? Tôi thật sự thích tấm đó". Cuối cùng tôi hỏi có phải bà thật sự muốn tấm hình đó, và bà đáp: "Vâng!" với mắt ứa lệ, vì thế tôi đã tặng cho bà. Ðêm đó là đêm tuyệt vời nhất mà bà chưa từng có; bà rất là sung sướng, như một đứa trẻ thơ.
Vào ngày cuối cùng, chúng tôi không có đủ người phụ giúp trong việc thu dọn. Chúng tôi cảm thấy hơi bối rối vì như vậy có nghĩa là sẽ quá nhiều công việc cho chúng tôi, nhưng bỗng nhiên một vài đồng tu và những người không phải là đồng tu không biết từ đâu xuất hiện đến để giúp chúng tôi, và chỉ trong vòng 10 phút chúng tôi đã làm xong việc tháo gỡ. Sư Phụ thật sự săn sóc tất cả mọi việc. Chúng tôi xin cảm ơn Sư Phụ cho chúng tôi cơ hội để phát triển tình thương và khả năng của mình trong những ngày này.
 
Giới thiệu trang này đến bạn
 
Sổ tay Sinh Hoạt
Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa Cầu, các trung tâm địa phương của hội quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.
Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. để biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm