Costa Rica

Không thời gian không gian nào diễn tảđược
tình thươngniềm hạnh phúc
vào ngày sinh nhật Sư Phụ
Ban Báo chí Costa Rica tường trình (nguyên văn tiếng Tây Ban Nha)
[San Jose] Cả một tuần lễ dài chúng tôi nhận được những bài thơ khác nhau viết cho Sư Phụ, bày tỏ tình thương và lòng biết ơn mãi mãi. Nhờ sự gia trì của Ngài, các đồng tu ở Costa Rica có quá nhiều tình thương và niềm vui trong tim họ để chia sẻ, nên vào ngày Chủ Nhật 14 tháng 5, Kim niên 3 (2006), khi các đồng tu đến Trung tâm để thiền, họ đều có những nụ cười tươi trên gương mặt và háo hức xem DVD tiếp theo từ Anh Quốc. Sau buổi thiền tất cả chúng tôi ăn mừng bằng một bữa tiệc thịnh soạn, nhiều bánh ngọt và một loại thức uống tuyệt diệu của người Costa Rica gọi là "resbaladera". Xin cảm ơn Sư Phụ cho cơ hội này để cho tất cả chúng con đến với nhau, hòa nhập trong tình thương của Ngài và nhận được lực gia trì vô tận của Ngài. Thời gian và không gian không thể tách rời Ngài khỏi chúng con, chúng con luôn luôn cảm nhận được sự hiện diện của Ngài khi chúng con ăn mừng ngày hôm nay với Ngài.
Vài sư tỷ bày tỏ tình thương của họ:
Hướng về Ðấng từ bi nhất trong toàn vũ trụ, bạn thân ái nhất của con, Ngài Thanh Hải, con xin chúc Ngài một sinh nhật bình an, tràn đầy tình thương của chúng con, và điều chắc chắn là chúng con cảm kích tất cả mọi thứ Ngài đã làm và đang làm cho chúng con trên hành tinh này. Chúng ta cố gắng hết sức mình!!! Với tất cả tấm lòng của con và sự gia trì của Thượng Ðế, chúc sinh nhật vui vẻ đến Biển Tình thương xinh đẹp của con, Sư Phụ từ bi. Cảm ơn Ngài đã ở bên chúng con mãi mãi, cảm ơn Ngài đã đến để dắt chúng con về Nhà!!! Con không thể tìm được đúng ngôn từ để diễn tả con yêu thương Ngài đến mức nào.
Sư Phụ yêu quí, sinh nhật của Ngài là một ngày may mắn nhất cho tất cả các chúng sanh, là ngày lễ ăn mừng cho cả vũ trụ. Nhiều năm về trước con có một lời cầu nguyện, "Thượng Ðế hỡi, có thể nào cho con biết Ngài không?" Lòng con tràn ngập niềm tri ân vì lời cầu nguyện của con đã thật sự được đáp ứng, và hơn thế nữa, chúng ta sẽ mãi mãi bên nhau nhờ tình thương bao la của Ngài. Ðây một điều tối thượng mà một người có thể cầu xin. Con xin dâng lên Ngài tình thương chân thành và lòng biết ơn của con hôm nay. Chúc Ngài luôn luôn hạnh phúc.
Với tất cả lòng thành kính sâu xa nhất của tất cả chúng con ở tại Costa Rica này.  

Giới thiệu trang này đến bạn
 
Sổ tay Sinh Hoạt
Ðể theo kịp đà thăng hóa tâm linh của địa Cầu, các trung tâm địa phương của hội quốc tế Thanh Hải Vô Thượng Sư ngày càng tổ chức thêm nhiều buổi hội thảo bằng băng thâu hình cũng như các hoạt động khác khắp nơi trên thế giới để chia sẻ Chân lý.
Chúng tôi hoan nghênh quý vị cùng với thân bằng quyến thuộc tham dự vào các hoạt động này. để biết thời khóa biểu của các hoạt động chia sẻ Chân lý, xin viếng các trang mạng sau đây:
http://www.Godsdirectcontact.org.tw/eng/latest_news/events-datebook.htm