Nỗ lực toàn cầu nhằm chia sẻ thông điệp từ bi của Sư Phụ ‘Lối sống mới’

Quan tâm về những bệnh dịch tiếp tục phát sinh trong một số thú vật vàụ con người, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới giải pháp căn bản bằng cách đích thân biên soạn tờ thông tin "Lối Sống Mới" thân thiện nhưng rất có sức thuyết phục để nhắc nhở mọi người hãy chọn đường lối ăn chay và chấm dứt việc sát sinh hầu vượt qua khỏi cơn khủng hoảng về y tế toàn cầu đồng thời cứu vớt những bạn thú vật của chúng ta. Sư Phụ cũng chỉ thị các đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở mọi nơi trên thế giới. Ðể đáp ứng chỉ thị này, các đồng tu đã khởi động toàn lực chia sẻ những lời tình thương của Ngài. Sau đây là những bài tường trình về các hoạt động liên quan đến chương trình này đã được thực hiện ở nhiều quốc gia.


BOLIVIA
Lực gia trì ở Bolivia được đón nhận nồng nhiệt
Sư tỷ đồng tu Peruzk Camargo, Cusco, Peru, tường thuật (nguyên văn tiếng Tây Ban Nha)

Vào ngày Chủ Nhật, 16 tháng 4 của Kim niên 3 (2006), một nhóm ba sư tỷ đã khởi hành đến Bolivia để chia sẻ với các anh chị em người Bolivia tin lành của Sư Phụ qua việc phân phát tờ Lối Sống Mới.

Mặc dù chúng tôi gặp vài khó khăn trong chuyến đi bởi vì hành lý nặng cân (đựng 60 ngàn tờ thông tin), sự gia trì của Thượng Ðế luôn hiện diện bằng cách này hoặc cách khác để giúp chúng tôi tìm một giải pháp nhanh chóng và hữu hiệu.

Vào tối hôm chúng tôi đến Bolivia, chúng tôi đã bắt đầu làm việc ngay lập tức. Những người nhận tờ thông điệp đều tử tế và ân cần, quả là một sự ngạc nhiên thích thú! Những ngày sau đó chúng tôi du hành đến các thành phố Alto La Paz, Bajo La Paz, và Oruro, nơi chúng tôi viếng những trường đại học, trường học, chợ búa, đường phố và những quảng trường cũng như trạm xe buýt đông đúc nhất để phát. Ở Oruro có một hội chợ lớn mỗi ngày Thứ Tư mà chúng tôi cũng có thể tham dự.
   

Sau đó, các đồng tu khác đã đến Bolivia cho nên chúng tôi lên đường đi Cochabamba và Santa Cruz để tìm đến số dân chúng Bolivia đông nhất. Mọi nơi chúng tôi tới, chúng tôi tìm thấy rất nhiều người muốn thay đổi cách ăn uống để lợi ích cho sức khoẻ, cũng như có người muốn giữ liên lạc với chúng tôi. Người nào biểu lộ ý thích con đường Chân lý đều được tặng một quyển Sách Biếu "Bí quyết tức khắc khai ngộ" và được mời vào xem trang mạng ghi trên tờ Lối Sống Mới.

Trong những ngày với nỗ lực tuyệt vời này, chúng tôi cảm thấy lòng dâng tràn một niềm vui và sự mãn nguyện. Chúng tôi thật sự ước ao có thể tiếp tục thực hiện công việc cao đẹp này. 
 
 
  <<
Giới thiệu trang này đến bạn