Nỗ lực toàn cầu nhằm chia sẻ thông điệp từ bi của Sư Phụ ‘Lối sống mới’

Quan tâm về những bệnh dịch tiếp tục phát sinh trong một số thú vật vàụ con người, Sư Phụ đã cống hiến cho thế giới giải pháp căn bản bằng cách đích thân biên soạn tờ thông tin ỀLối Sống MớiỂ thân thiện nhưng rất có sức thuyết phục để nhắc nhở mọi người hãy chọn đường lối ăn chay và chấm dứt việc sát sinh hầu vượt qua khỏi cơn khủng hoảng về y tế toàn cầu đồng thời cứu vớt những bạn thú vật của chúng ta. Sư Phụ cũng chỉ thị các đồng tu chia sẻ thông điệp này với các anh chị em ở mọi nơi trên thế giới. Ðể đáp ứng chỉ thị này, các đồng tu đã khởi động toàn lực chia sẻ những lời tình thương của Ngài. Sau đây là những bài tường trình về các hoạt động liên quan đến chương trình này đã được thực hiện ở nhiều quốc gia.


GIA NÃ ÐẠI
Làm việc với lòng tri ân
Ban Báo Chí Toronto tổng hợp (nguyên văn tiếng Anh)

Khi nhận được thông điệp Lối Sống Mới của Sư Phụ vào ngày 19 Tháng Giêng, Kim niên 3 (2006), mục đích của Trung tâm Toronto là mỗi một gia đình ở Toronto phải chắc chắn nhận được một tờ. Một bản đồ lớn được treo lên ở Trung tâm chỉ những vùng trong thành phố. Các đồng tu hội họp lại với nhau bàn luận và chia nhóm để cùng nhau phân phát tờ thông tin đến những địa điểm khác nhau. Mỗi lần sau khi phân phát, các đồng tu tô màu phần trên bản đồ mà họ đã làm xong, và mọi nỗ lực đã được đóng góp vào để cho cả bản đồ được tô đầy màu.

Gia Nã Ðại là quốc gia lớn thứ nhì của thế giới, nhiều vùng trong nước vượt quá tầm tay phân phát. Vì thế Trung tâm đã liên lạc trực tiếp với hai công ty phân phối bưu tín, ActionPak và Open & Save, để gởi thông điệp trong bao thư. Mỗi tờ Lối Sống Mới được kèm theo vài truyền đơn từ những tổ chức khác trong cùng một bao để gửi đi.

Cho đến hôm nay, tất cả là 337.100 tờ đã được in. Các đồng tu đã phát tay 137.100 tờ đến các gia đình trong 17 thành phố của tỉnh Ontario. ActionPak đã giao 100 ngàn tờ đến các gia đình trong 12 thành phố hẻo lánh của Ontario. Open & Save đã gửi đi 100 ngàn tờ nữa đến sáu tỉnh khác (Manitoba, New Brunswick, Newfoundland và Labrador, Nova Scotia, Prince Edward Island và Saskatchewan) khắp Gia Nã Ðại.

Ngoài việc nhắm vào các đơn vị gia đình, tờ thông tin cũng có sẵn cho công chúng ở một vài trung tâm cộng đồng và các nhà hàng chay. Một số đồng tu đi phát ở các khu thương xá lớn và trên đường phố rộn rịp, nhận thấy rằng người ta rất dễ tiếp nhận thông điệp của Sư Phụ. Một người chạy bộ đã chạy vụt qua nhưng quay lại để lấy một tờ. Một người lạ trên xe buýt đã vui vẻ vẫy tay gọi một đồng tu vừa bước lên xe buýt đến ngồi kế bên bà, và khi đồng tu đưa cho bà một tờ, bà nói bà biết rằng vị đồng tu sẽ có một vật gì đó để tặng bà. Trẻ em rất thích tờ thông tin và háo hức muốn có một tờ. Một số người thích tờ thông điệp quá nên cứ mải miết đọc mặc dù đang băng qua đường. Khi một bà lớn tuổi đang phát tập tài liệu về một tôn giáo khác đọc xong tờ thông tin của chúng ta, bà lập tức hỏi xin thêm để có thể giúp trong việc ban rải thông điệp. Một số người nhà của đồng tu trước kia chống báng ăn chay nay đã trở nên cởi mở hơn về khái niệm này. Mặc dù chưa sẵn sàng để chuyển sang trường chay, họ cũng có ý thức hơn về những bản tin khẳng định nói về ăn chay và thậm chí còn kéo sức chú ý của thân nhân họ là đồng tu đến những bản tin tức này.
 
 

Nhờ chỉ thị thương yêu của Sư Phụ, các công thức nấu chay hiện đã có trên các mạng lưới Quán Âm. Ðiều này không nghi ngờ gì sẽ rất hữu ích cho những ai có ý định chuyển sang ăn chay. Cũng vậy, với các trang mạng có thể vào được, sẽ dễ dàng hơn cho các đồng tu để giới thiệu thuyết ăn chay. Sư Phụ quả thật lúc nào cũng chăm sóc từng chi tiết nhỏ nhặt và tất cả nhu cầu của mọi người!

Mỗi một tờ thông điệp tượng trưng cho tình cho tình thương to lớn vô điều kiện của Sư Phụ cho tất cả mọi chúng sinh. Với mỗi một tờ thông điệp in màu tuyệt đẹp mà đồng tu phân phát, chúng tôi trân quý cơ hội Sư Phụ ban cho để có thể giúp phát huy một phép ăn uống lành mạnh hơn, cứu mạng súc vật, làm việc một cách hữu hiệu hơn, từ bi hơn và luôn luôn nhớ đến mục đích nguyên thủy của mình là phát triển về tâm linh. Truyền bá thông điệp Lối Sống Mới là một dự án diễn tiếp không ngừng. Chúng tôi sẽ tiếp tục công việc này với một tấm lòng tri ân. 

  <<
Giới thiệu trang này đến bạn