Giáo lý vô thượng đem lại
niềm vui vô tận


Do một đồng tu Âu Lạc (nguyên văn tiếng Âu Lạc)


Tôi được thọ pháp môn Quán Âm vào năm 1992 tại Âu Lạc. Tôi rất cảm động và biết ơn Sư Phụ, và xin kể một thể nghiệm mà gia đình tôi đã nhờ vào ân điển của Sư Phụ cứu rỗi linh hồn bà ngoại tôi được siêu thăng. Sư Phụ luôn cho chúng ta biết rằng sau khi thọ pháp môn Quán Âm thì được giải thoát 5 đời.

Vào tháng 5 năm nay, bà ngoại tôi bệnh trầm trọng và đã từ trần. Bà hưởng thọ được 96 tuổi, bà đã trường chay và tu pháp Phương Tiện lâu năm.

Trong suốt thời gian bà bệnh, gia đình tôi luôn mở băng Tán Phật của Sư Phụ suốt cả ngày đêm vì biết bà sắp qua đời. Do đó con cháu đồng tu ngồi xung quanh giường, tọa thiền cầu nguyện Sư Phụ gia trì cứu rỗi cho bà, và ngoại tôi đã ra đi rất thanh thản nhẹ nhàng. Tất cả con cháu đồng tu đều chứng kiến một điều kỳ diệu là: Nét mặt bà rất hồng hào, thanh thản, sắc mặt tươi tắn như nằm ngủ vậy! Thân thể mềm mại.

Sau khi bà tắt hơi, gia đình tôi tiếp tục tọa thiền cầu nguyện cho bà, trong lúc thiền tôi đã chứng kiến một thể nghiệm kỳ diệu diễn ra như một đoạn phim: Bỗng nhiên trên trời có muôn ngàn những hạt hào quang tròn, kết nhau thành chùm, thành chuỗi dài cùng với nhiều lá cây màu vàng tuôn trào, rơi xuống thi thể bà tôi đang nằm trên giường. Những hạt hào quang và lá cây đó đều phát ra ánh sáng lấp lánh đủ màu sắc, rơi lả tả xuống thi thể với cường độ ánh sáng rất cao, nên mắt tôi phải nheo lại nhiều lần. Tôi tiếp tục quán vào những hạt hào quang và lá cây đang rơi đó, chúng bỗng nhiên biến thành muôn ngàn hoa sen nhỏ phát sáng bởi những cánh hoa sen màu tím, lơ lửng chuyển động xung quanh thi thể bà tôi. Bỗng đâu một luồng sương mù màu vàng kim từ phía trên trời tỏa xuống thi thể bà tôi, và đã hòa nhập với muôn ngàn đóa hoa sen đang lơ lửng vây quanh, và đã tạo ra một vùng hào quang sáng chói, rực rỡ cả một góc trời trông rất đẹp mắt với ba màu trắng, vàng, tím, và được sưởi ấm bởi bầu không khí vô cùng ấm áp. Tôi tiếp tục quán vào các đóa sen đang chuyển động thì biến thành một cái hòm bằng kiếng trong suốt như pha lê vậy, và có nắp hòm nhọn. Tôi thấy thi thể bà tôi mặc áo màu trắng, nằm trong hòm pha lê đó, với sắc mặt hồng hào, vui vẻ, tươi trẻ; nhìn như mỉm cười vậy! Lúc đó nước từ đâu trên trời tuôn chảy xuống hòm pha lê, tưới xối xả, nước lai láng, lấp lánh cả mặt hòm pha lê ấy, cùng lúc đó mắt huệ tôi bừng phát ra một vầng sáng trắng chói lọi, rực rỡ với tần số ánh sáng gấp chục lần ánh sáng của mặt trời, tỏa khắp cả vùng không gian rộng lớn bao la.

Tôi không bao giờ tưởng tượng rằng khi bà tôi mất mà tôi đã được thấy quang cảnh vĩ đại và phi thường như vậy. Khi tôi chứng nghiệm điều này, lòng tôi tràn đầy pháp hỷ, khiến tôi vô cùng cảm động và đội ơn Sư Phụ vô ngần. Tôi hy vọng với thể nghiệm chính mắt tôi đã chứng kiến cũng là một sự chứng nghiệm lực lượng của Sư Phụ vô cùng vĩ đại, luôn luôn hiện hữu xung quanh chúng ta, bao trùm cả vũ trụ, chúng ta sống trong từ trường của Ngài, và được Ngài bảo vệ cho đến lúc lâm chung, vì vậy giáo lý của Ngài là con đường duy nhất để dẫn dắt chúng ta nhanh về Thiên Quốc và cùng nhau an lạc ân sủng của Thượng Ðế.

Tôi tự nhủ rằng tôi vô cùng có phước báu và may mắn gặp được Sư Phụ dạy pháp môn Quán Âm độc nhất vô nhị này, cứu độ chúng sanh thoát khỏi sinh tử luân hồi.

Tôi hy vọng tất cả chúng sanh trên thế giới sẽ gia nhập vào đại gia đình Quán Âm trong thời đại Hoàng Kim này và tận hưởng ân điển của Ðấng Toàn Năng.  



<< >>
Giới thiệu trang này đến bạn