Một đứa bé thiên tài đem phẩm chất cao thượng xuống địa cầu


Do sư tỷ đồng tu Jeanne Rose Minier, Michigan, Hoa Kỳ (nguyên văn tiếng Anh)


Một bài tường trình lý thú phát hành ngày 29 tháng 10, 2005, trong nhật báo Pravda tại Nga Sô nói về một bé trai 7 tuổi tên Boriska từ tỉnh Volzhsky có thể nhớ và diễn tả rõ ràng về tiền kiếp. Nhưng điều khiến cho câu chuyện này đặc biệt, là đứa bé nói rằng tiền kiếp của nó là ở trên Hỏa tinh.

Phản ứng đầu tiên của nhiều độc giả có thể là: "Ồ, chuyện vớ vẩn!" Tuy nhiên, nếu chúng ta tin rằng có luân hồi, và xét về vô số câu chuyện kể của những đứa trẻ khác có thể nhớ lại những tiền kiếp của chúng trên địa cầu, việc một đứa bé có thể nhớ lại tiền kiếp trên hành tinh khác cũng là điều hợp lý. Hơn nữa, cũng có vài trường hợp khác được ghi chép kỹ càng, trong đó trẻ em nhớ lại những tiền kiếp của chúng; đặc biệt là những thể nghiệm của Shanti Devi, Parmod Sharma, và Taranjijt Singh. Và nhiều người trong chúng ta ít nhất cũng có một thoáng tiếp xúc với sự luân hồi trong chính gia đình mình, như đứa cháu gái mới 3 tuổi của tôi một hôm đã khiến cho mẹ nó rất ngạc nhiên khi tuyên bố rằng nó từng là con trai!

Theo lời mẹ của bé Boriska là một bác sĩ y khoa, từ năm 1 tuổi, Boriska đã có thể nói thành những chữ và câu rất rõ ràng, lên 3 thì đã kể cho cha mẹ nghe về vũ trụ, và gọi tên tất cả những hành tinh và vệ tinh trong Thái dương hệ. Ðứa bé cũng bắt đầu khuyên mọi người hãy nâng cao tiêu chuẩn đạo đức; thí dụ như bảo những người đàn ông trưởng thành hãy ngưng việc ngoại tình. Những hành vi này không khiến cho cha mẹ nó được ưa chuộng, tuy nhiên Boriska dường như nhất định phải nói về những điều nó cảm nhận là sự thật.

sự sống ở Hỏa tinh, đứa bé nhắc lại nhiều chi tiết, thậm chí diễn tả về cư dân của hành tinh này và những chuyến bay của họ đến trái đất. Boriska cũng nhấn mạnh đến những thành quả về kỹ thuật của Hỏa tinh, những phi thuyền không gian rất cao đẳng, phức tạp, có thể bay "khắp vũ trụ". Thêm vào đó, cách nói chuyện của Boriska cũng phù hợp với những lời của Sư Phụ nói về sự tiến bộ tâm linh của những chúng sinh từ các hành tinh khác, như Boriska đã dùng những từ ngữ siêu nhiên để nói đến hoàn cảnh chung của nhân loại: "Quý vị phải thông cảm và ân cần hơn. Nếu có ai đánh quý vị, hãy ôm lấy kẻ thù, xin lỗi, và quì xuống trước mặt họ. Nếu có ai ghét quý vị, hãy yêu thương họ bằng tất cả tình thương, sự cống hiến, và hãy xin họ tha thứ. Ðây là quy luật của tình thương và sự khiêm tốn".

Từ ngữ "Trẻ xanh chàm" đôi khi được dùng để chỉ một người nhỏ tuổi khác thường, có thiên tài như Boriska, và có nghĩa là "một đứa bé trai hay gái có những đặc tính mới lạ, khác thường, cho thấy một tính tình trước đây chưa hề được ghi nhận" (từ quyển sách "Trẻ xanh chàm – Những đứa trẻ mới đã đến" [The Indigo Children – The New Kids Have Arrived] của L. Carroll và J. Tober). Một vài quyển sách và trang mạng đã được thành lập để giúp cha mẹ và thầy cô nhận biết những trẻ em này và khuyến khích chúng trong sự phát triển.

Sư Phụ cũng có nói rằng nhiều trẻ em có chiều sâu và sự tinh khiết đến từ bản chất Thượng Ðế của chúng.

Cho đến 4, 5 tuổi, trẻ em vẫn còn nhớ chúng từ đâu đến; vẫn còn tiếp xúc với thiên đàng. Ðó là lý do tại sao trẻ em rất thuần khiết và hạnh phúc. Dù trong hoàn cảnh nào, đôi mắt trẻ thơ tỏa sáng tình thương và niềm chân phúc của thiên đàng mà những người trưởng thành chúng ta đã mất đi (từ bài "Ảo tưởng là sự phản chiếu của thực tế", thuyết pháp tại Manila, Phi luật Tân, ngày 3 tháng 5, 2000).

Cho dù thuộc loại "Trẻ xanh chàm" hay chỉ là một đứa bé thông minh hiếm có, Boriska có thể là một trong những chúng sinh đang đến trái đất với con số ngày càng gia tăng, kết quả của sự nâng cao tâm thức được ban cho hành tinh của chúng ta qua ân điển của Sư Phụ. Về mặt này, chúng ta không thể không chú ý đến sự hiện diện khắp nơi của những trẻ em đang hướng về và thích hợp lẹ làng với những thành quả khoa học và kỹ thuật nhanh chóng trên hành tinh chúng ta trong vòng 20 năm qua. Có thể những trẻ thiên tài này có mặt ở đây để giúp phát triển và sử dụng những phát minh mới, để tạo nên phẩm chất đời sống cao hơn cho tất cả mọi người, cũng như để duy trì sự quân bình cần thiết giữa kỹ thuật và tâm linh.  


<< >>
Giới thiệu trang này đến bạn